A+ A A-   
  13/08/2016 22:45        

Hướng dẫn triển khai đánh giá nội bộ ISO

Quy trình ISO lĩnh vực tư pháp của UBND xã Sơn Thái

ISO 9001 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization; viết tắt: ISO hay iso) phát triển và ban hành. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là "Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu". ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp và chứng nhận phù hợp đối với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

          ISO 9001 có nhiều phiên bản, phiên bản mới nhất là ISO 9001: 2015. Hiện tại các cơ quan nhà nước huyện Khánh Vĩnh đã xây dựng và vận hành 04 hệ thống ISO 9001: 2008 gồm: UBND huyện (do Văn phòng HĐND & UBND huyện quản lý), Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động Thương binh và Xã hôị. Đối với cấp xã đã xây dựng được 14 hệ thống ISO 9001:2015.

          Để hệ thống quản lý chất lượng được vận hành thông suốt, đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, các yêu cầu của ISO đòi hỏi phải thường xuyên đánh giá nội bộ. Vậy để tổ chức một cuộc đánh giá nội bộ, chúng ta phải làm gì?

          1. Đánh giá

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 139.960
Số người trực tuyến
   Hiện có: 19   Khách