06/03/2016 13:31
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện chính thức đi vào hoạt động
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện
Ngày
26/02/2016 ông Nguyễn Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo cải
cách hành chính huyện chủ trì cuộc họp công bố Quyết định thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện (Bộ phận
TNVTKQ huyện).
Bộ phận TNVTKQ huyện được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, việc giải quyết thủ tục hành chính được quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và phần mềm Một cửa. Ông Nguyễn Minh Tùng - Trưởng bộ phận cho biết: các thủ tục hành chính, quy trình thực hiện, các hồ sơ, tài liệu yêu cầu được niêm yết công khai tại Bộ phận TNVTKQ huyện và Cổng thông tin điện tử huyện. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể đăng ký thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến (ở mức độ 3, 4) và tra cứu tiến độ thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến tại địa chỉ: www.tthc.khanhvinh.khanhhoa.gov.vn . Cách tra cứu như sau: vào mục “Tiến độ xử lý” , nhập số tiếp nhận (được in phía dưới mã vạch trên phiếu tiếp nhận hồ sơ) vào ô “Số tiếp nhận” hoặc quét mã vạch trên phiếu tiếp nhận hồ sơ vào máy tính tra cứu tại Bộ phận TNVTKQ huyện hoặc Bộ phận TNVTKQ các xã, thị trấn. Lúc này, màn hình sẽ hiện kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Ông Tùng đề nghị quý khách hàng thực hiện giao dịch thủ tục hành chính trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Quét mã vạch để tra cứu tiến độ giải quyết thủ tục hành chính
Được biết, trong năm 2016 huyện Khánh Vĩnh quyết tâm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đưa vào hoạt động toàn bộ 14/14 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo hướng liên thông hiện đại tại các xã, thị trấn. Hướng đến mục tiêu sự hài lòng của cơ quan, tổ chức, cá nhân đạt trên 75%.
|
|
|
|
|