A+ A A-   
  30/03/2019 01:46        

Tite: Huyện Khánh Vĩnh công bố chỉ số mức độ hài lòng năm 2018 đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Ngày 28/3/2019, ông Nguyễn Văn Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị Công bố Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức cá nhân đối với sự phục vụ của UBND và Trạm Y tế các xã, thị trấn năm 2018. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Phòng Tư pháp huyện, Phòng Y tế huyện; Chi cục Trưởng Chi cục Thống kê huyện; Giám đốc Trung tâm Y tế huyện; Chủ tịch UBND và công chức phụ trách công tác cải cách hành chính UBND các xã, thị trấn; Trưởng Phòng khám Đa khoa khu vực Khánh Lê, Khánh Bình; Trưởng Trạm Y tế các xã, thị trấn.
    
Ảnh 1: Chỉ số hài lòng của UBND huyện qua các năm

Theo kết quả điều tra khảo sát xã hội học của Sở Nội vụ, chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ của UBND huyện và các cơ quan chuyên môn tăng qua các năm: năm 2016 đạt 78,51%, đạt chỉ tiêu UBND tỉnh giao. Năm 2017 đạt chỉ số cao nhất 90,30%, đến năm 2018 giảm xuống còn 89,11%. Tuy chỉ số có giảm nhưng vẫn xếp loại tốt theo thang đo và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao (78%) và kế hoạch của UBND huyện (80%).

Đối với cấp xã, năm 2018 chỉ số hài lòng trung bình chung của UBND các xã, thị trấn đạt 87,68%, tăng 4,07% so với năm 2017, đạt mức cao, vượt chỉ tiêu do UBND tỉnh đề ra là 78% và UBND huyện đề ra là 80%. Có 11/14 địa phương có chỉ số từ 80% trở lên trong đó UBND xã Khánh Đông có chỉ số cao nhất, đạt 96,68%, các địa phương không hoàn thành chỉ tiêu UBND huyện giao là Khánh Phú 73,22%, Khánh Bình 78,65% và Khánh Trung 78,79%.

Hầu hết các địa phương đều có chỉ số hài lòng chung tăng mạnh với năm 2017, trong đó xã Khánh Nam có biên độ tăng cao nhất 16,93%, đưa địa phương này từ chỗ có chỉ số thấp thứ 2 trong năm 2017 lên vị trí thứ thứ 2 năm 2018. Có 04 địa phương có chỉ số giảm so với năm 2017, trong đó Khánh Phú có biên độ giảm cao nhất 13,77%, tiếp theo là Khánh Trung 4,87% và Khánh Bình 3,83%, Sông Cầu có chỉ số giảm nhẹ 0,17%.
      
Ảnh 2: cảm nhận của khách hàng về thái độ phục vụ của cán bộ, công chức

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 75.672
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách