A+ A A-   
  13/08/2018 01:12        

Phần mềm Một cửa mới: Một địa chỉ có tất cả

Trong khuôn khổ Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ Hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa, kể từ ngày 13/8/2018 huyện Khánh Vĩnh cùng với thành phố Nha Trang và các sở: Nội vụ, Thông tin và Truyền thông, Văn hóa và Thể thao, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Lao động Thương binh và Xã hội, Tài Nguyên và Môi trường sẽ sử dụng phần mềm Một cửa giải pháp kiến trúc mới để giải quyết thủ tục hành chính phục vụ Nhân dân.
Phần mềm Một cửa giải pháp mới - Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa dược cung cấp tại địa chỉ www.hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn 



Đây là bộ phận Một cửa trực tuyến tập trung, tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho toàn bộ các cơ quan hành chính của tỉnh Khánh Hòa, tử cấp sở đến cấp huyện, thị xã thành phố và xã, phường thị trấn!
Chưa bao giờ việc thực hiện thủ tục hành chính lại trở nên dễ dàng đến như vậy. Bạn ở đâu cũng có thể thể truy cập vào trang web này bằng bất kỳ thiết bị nào: máy vi tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại Android, IOS. Truy cập đa phương tiện, thân thiện với mọi thiết bị.
Đăng ký tài khoản một lần, bạn sẽ được phục vụ mãi mãi. Hệ thống chấp nhận các hình thức đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook. Đặc biệt là bạn có thể nộp hồ sơ điện tử, sử dụng điện thoại để chụp hình đơn từ, hồ sơ và tải tài liệu nôp cho cơ quan nhà nước. Chỉ cần làm hồ sơ một lần, lần sau sử dụng lại! Hành chính công, không giấy tờ. Chúng tôi quý trọng thời gian của bạn!
Bạn có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính của tất cả các loại hồ sơ bằng tài khoản ngân hàng, e - banking, ví điện tử, các loại thẻ thông dụng như ATM, VISA, MASTER hoặc trả tiền cho nhân viên chuyển phát. Không cần phải đến cơ quan nhà nước, Kho bạc, Thuế hay Ngân hàng. Nộp hồ sơ điện tủ, thanh toán trực tuyến!
Hãy nhớ cung cấp số điện thoại, email của bạn. Hệ thống sẽ tự động thông báo tiến độ giải quyết hồ sơ, tình trạng chuyển phát của bưu điện qua tin nhắn SMS, email và trên tài khoản ứng dụng, hoặc sử dụng mã số hồ sơ để tra cứu trên hệ thống.
Không còn phải đi lại nhiều lần. Hãy để Bưu chính công ích chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của bạn đên tận nhà. Bạn cũng có thể thanh toán tất cả các loại ph&iac
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.518
Số người trực tuyến
   Hiện có: 6   Khách