A+ A A-   
  04/05/2018 02:42        

Khánh Vĩnh: Hội thi Nghi thức Đội và Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2017-2018

     Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018, sáng ngày 03/5/2018, tại Nhà Thiêu nhi huyện, Huyện đoàn Khánh Vĩnh phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Nghi thức Đội và Chỉ huy Đội giỏi năm học 2017 – 2018. Tham dự Hội thi có hơn 350 em đội viên thay mặt cho hơn 4 nghìn đội viên thiếu niên nhi đồng về tham gia Hội thi.

     Các đội thi sẽ trải qua các phần thi: Thi trắc nghiệm kiến thức dành cho Chỉ huy đội, vai trò, vị trí của Chỉ huy đội; thi thực hành nghi thức đội, thực hiện lễ chào cờ, diễu hành của Đội và tập hợp đội hình đội ngũ. Ở phần thi Chỉ huy Đội giỏi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: kiến thức, kỹ năng thực hành chỉ huy đội và phần thi tài năng. Nội dung các phần thi tập trung vào kiến thức, yêu cầu và phẩm chất của Chỉ huy Đội; truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, hoạt động nhi đồng, phương pháp kỹ năng sinh hoạt tập thể, Điều lệ, Nghi thức Đội, chương trình rèn luyện Đội viên, những phong trào lớn của Đội.

     Kết quả: giải toàn đoàn khối Tiểu học: Nhất thuộc về Liên đội trường Tiểu học Khánh Trung, nhì thuộc về Liên đội trường Tiểu học Cầu Bà, ba thuộc về Liên đội trường Tiểu học Khánh Phú; giải toàn đoàn khối THCS: Nhất thuộc về Liên đội trường PTDT Nội trú, nhì thuộc về Liên đội trường THCS Thị trấn, ba thuộc về Liên đội trường THCS Lê văn Tám.

     Hội thi lần này ghi dấu sự trưởng thành của Ban Chỉ huy của các Liên đội, thể hiện được sự nghiêm túc, tính khách quan và đặc biệt là chất lựơng của các đội thi và các em Chỉ huy Đội. Các em cũng đã nhạy bén hơn trong quá trình thi, và nhiều em cũng tự học hỏi và rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tạo cho mình thêm kiến thức đểm làm nền tảng chi Liên đội. Và đó cũng chính là mục tiêu và mong muốn mà Hội thi lần này đề ra và đã đạt được.

      Một số hình ảnh tại Hội thi:












<
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.543
Số người trực tuyến
   Hiện có: 15   Khách