A+ A A-   
  26/09/2019 15:20        

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Khánh Vĩnh: Thực hiện tốt Chỉ thị 40 CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội .

Thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lănh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội (CSXH). Qua gần 5 năm thực hiện, ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện đã có 11 chương trình tín dụng cụ thể đang triển khai trên địa bàn huyện. Cũng như các Hội Đoàn thể của huyện Khánh Vĩnh, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện đã tích cực hỗ trợ các hội viên được vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, gia đình.

 

Một buổi tuyên truyền về chính sách vay vốn và sử dụng đúng mục đích 

Hội LHPN huyện phối hợp chặt chẽ với NHCSXH và các hội, đoàn thể tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt Chỉ thị 40-CT/TW của Ban Bí thư T.Ư Ðảng về tăng cường sự lãnh đạo của Ðảng đối với tín dụng chính sách xã hội qua các buổi tuyên truyền tổ chức tại các xã, thị trấn; Hội đã thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn các tổ ttiết kiệm vay vốn chấp hành tốt các quy định khi thực hiện tín dụng chính sách. Tính đến ngày 31/8/2019 nguồn vốn NHCSXH cho vay ủy thác qua Hội LHPN có 3.985 hộ vay vốn, số dư nợ là 98.972.000.000đ.

  

Một buổi tuyên truyền về Chỉ thị 40 CT/TW

  

Bà Nguyễn Thị Hường – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị 40CT/TW tại huyện.

Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của Hội LHPN huyện là tiếp tục phối hợp chặt chẽ với NHCSXH và các hội, đoàn thể; tập trung chỉ đạo, tìm các giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng; nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ tiết kiệm và vay vốn. Tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của Hội trong việc theo dõi, quản lý, đôn đốc, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ TK&VV; tăng cường sự chỉ đạo, kiểm tra giám sát của Hội đoàn thể các cấp đối với việc thực hiện tại cơ sở; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những sai sót, tồn tại để không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nội dung của chỉ thị 40CT/TW thực sự đi vào cuộc sống của các hội viên hội phụ nữ nói riêng và của nhân dân huyện Khánh Vĩnh nói chung.

Thu Hà

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 74.223
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách