Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Trao tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 tại xã Giang Ly
     A+ A A-   
  20/01/2020 08:49        

Trao tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 tại xã Giang Ly

Với mong muốn mang đến cho những người đồng bào dân tộc thiểu số nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một cái Tết đầm ấm hơn. Ngày 9/1, Công ty Cổ phần Thế giới di động huyện Diên Khánh đã tổ chức buổi trao, tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 tại xã Giang Ly.

Đại diện Công ty Cổ phần Thế giới di động huyện Diên Khánh đã trao 150 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 2 thôn trên địa bàn xã Giang Ly với các nhu yếu phẩm như: Nồi cơm điện, mì tôm, gạo, quần áo. Tổng trị giá của các phần quà là 195 triệu đồng. Thông qua chương trình này các nhà hảo tâm mong muốn được sẻ chia những khó khăn đối với những hộ nghèo, đồng thời đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Quang cảnh buổi trao quà

Đại diện Lãnh đạo Công ty tặng quà

                                                                                                                                                                                                                                                 Ngọc Viễn

 

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 75.925
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách