A+ A A-   
  27/04/2020 10:36        

Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Khánh Vĩnh tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Khánh Trung.

Ngày 15/4/2020, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Cao Đình Khánh. Đến dự và bàn giao nhà có đồng chí Cao Thị Thêm – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch UBMT TQVN huyện; đồng chí Cao Bơ – Chủ tịch UBND xã Khánh Trung và đồng chí Pi Năng Thị Kim Nhi – Chủ tịch UBMT TQVN xã Khánh Trung.

Đồng chí Cao Thị Thêm – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận huyện (đứng đầu tiên bên trái sang ) trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình

 Gia đình ông Cao Đình Khánh ở thôn Suối Cá xã Khánh Trung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Từ năm 1990 đến nay gia đình ông dựng nhà tranh tre để sinh sống, bản thân ông Khánh tuổi đã ngoài 70, sức khỏe yếu. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Ủy ban Mặt trận xã Khánh Trung đã lập tờ trình đề nghị các cấp xây cho ông một căn nhà mới. Được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và nhằm tạo điều kiện để gia đình ông ổn định cuộc sống, Ủy ban Mặt trận TQVN  huyện đã kiểm tra, rà soát và quyết định xây mới cho gia đình ông căn nhà Đại đoàn kết từ cuối tháng 2/2020. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thiện và được bàn giao cho gia đình ông cư trú. Căn nhà có diện tích 32m2, gồm 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch, tường lăn sơn. Kinh phí xây dựng 50  triệu đồng từ nguồn Quỹ vì người nghèo của huyện đã vận động được trong năm 2019.

Nhận được Quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết từ Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, ông Khánh đã xúc động và cám ơn đến Đảng, nhà nước đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn của người nghèo. Thời gian đến, gia đình sẽ cố gắng làm ăn, ổn định đời sống.

Căn nhà Đại đoàn kết của hộ ông Cao Đình Khánh – thôn Suối Cá- xã Khánh Trung

Đây là căn nhà Đại đoàn kết thứ 02 được Ủy ban Mặt trận TQVN huyện hỗ trợ cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kinh phí được trích từ Quỹ vì người nghèo của huyện. Và đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng cấp xã tiến đến đại hội Đảng bộ  huyện lần thứ XIX và đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII.

Thu Hà

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 133.138
Số người trực tuyến
   Hiện có: 25   Khách