A+ A A-   
  19/07/2020 15:41        

Huyện Khánh Vĩnh tổ chức Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2020

Theo kế hoạch, lễ tôn vinh cấp huyện sẽ được tổ chức vào sáng ngày 10/7/2020 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. Mục đích của hoạt động này nhằm biểu dương, tôn vinh những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN năm 2020, qua đó, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia HMTN.

Ban Chỉ đạo sẽ tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về HMTN; giới thiệu những tấm gương tiêu biểu trong phong trào này; kết hợp tổ chức tốt các đợt vận động thu nhận máu hiến tình nguyện. Ngoài ra, BCĐ cũng chỉ đạo các đơn vị khối xã, thị trấn tổ chức lễ tôn vinh những người tham gia HMTN đủ điều kiện khen thưởng năm 2020 của địa phương.

Ông Phan Đình Huân -Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi Lễ Tôn vinh HMTN huyện  

Về dự lễ Tôn vinh người HMTN năm 2020 có Ông Phan Đình Huân, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Khánh Hòa; Bà Ca Tông Thị Mến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ vận động HMTN huyện; Bà Cao Thị Thêm - Chủ tịch UBMT-TQVN huyện; Bà Lê Thị Mỹ Linh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện, Phó Ban thường trực BCĐ vận động HMTN huyện; cùng các đồng chí Trưởng (Phó) BCĐ vận động HMTN khối xã, thị trấn, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành viên BCĐ HMTN huyện; đặc biệt có sự hiện diện của 04 hộ gia đình và 74 cá nhân là những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu về dự Lễ Tôn vinh năm 2020.

 Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phan Đình Huân đã biểu dương 02 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 32 cá nhân được Ban Chỉ đạo HMTN tỉnh tặng Giấy khen, 04 hộ gia đình và 74 cá nhân tiêu biểu nhận giấy khen của UBND huyện Khánh Vĩnh; động viên tinh thần tương thân tương ái với nghĩa cử cao đẹp: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại ” và định hướng cho BCĐ vận động HMTN huyện trong thời gian tới thành lập các CLB có cùng nhóm máu như: O, A, AB và CLB hiến máu khẩn cấp khi có tình huống xấu thiếu máu cục bộ trong các dịp Lễ, Tết và dịp Hè hàng năm. Biểu dương kết quả đạt được trong công tác vận động hiến máu tình nguyện của BCĐ HMTN huyện: từ 14/6/2019 đến 14/6/2020 đã tổ chức được 04 đợt vận động, tiếp nhận máu hiến tình nguyện, tuyên truyền vận động trên 2.479 người. Kết quả tiếp nhận 1.277đv máu.

Bà Ca Tông Thị Mến -Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ HMTN huyện và Bà Cao Thị Thêm - Chủ tịch UBMT-TQVN huyện trao Giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân tiêu biểu trong HMTN năm 2020

Bà Ca Tông Thị Mến, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ vận động HMTN huyện ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của BCĐ HMTN tỉnh Khánh Hòa, biểu dương sự nổ lực phấn đấu của tập thể BCĐ vận động HMTN của 14 xã, thị trấn và các đơn vị thành viên BCĐ HMTN huyện trong thời gian qua, đặc biệt là tổ chức tiếp nhận hiến máu vào thời điểm bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thiếu máu cấp cứu điều trị bệnh trong phạm vi cả nước, kết quả tiếp nhận được 467/300 đv máu. Theo đó, định hướng một số hoạt động trọng tâm trong công tác vận động HMTN 06 tháng cuối năm 2020, phấn đấu tổ chức tiếp nhận máu hiến tình nguyện hết đợt 04 năm 2020 đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao 120%./.

-Trí Nhân-

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 75.262
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách