A+ A A-   
  21/08/2020 15:17        

Hội Nông dân Thị trấn Khánh Vĩnh tổ chức tuyên truyền pháp luật theo Quyết định 81/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Thực hiện Chương trình hoạt động trọng tâm công tác Hội và phong trào nông dân năm 2020 của Hội Nông dân Thị trấn Khánh Vĩnh, nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên nông dân nắm vững các nội dung cốt yếu của Quyết định 81/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phối hợp giữa các Bộ, ngành, UBND các cấp với các cấp Hội Nông dân trong việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của nông dân. Vào sáng ngày 6 tháng 8 năm 2020, Hội Nông dân Thị trấn Khánh Vĩnh tổ chức lớp tập huấn Quyết định số 81 của Thủ tướng Chính phủ năm 2020cho 45 hội viên nòng cốt tại các chi, tổ hội.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên tuyên truyền các nội dung cơ bản của Quyết định 81, Luật hoà giải và Luật khiếu nại, tố cáo. Đồng thời, thông tin về tình hình hoạt động của Ban Chỉ đạo 81 cấp xã trong những năm qua; Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong nông dân liên quan đến các lĩnh vực đời sống diễn ra tại địa phương; Hướng dẫn hội viên nông dân thực hiện quy trình, thủ tục khiếu nại, tố cáo theo quy định khi có mâu thuẫn xảy ra; Trách nhiệm của Hội Nông dân và các bên tham gia hoà giải. 

Lớp tập huấn còn được thông tin liên quan đến tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid -19 trên thế giới, trong nước và tại tỉnh Khánh Hoà; tình hình triển khai chỉ đạo phòng, chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ; tỉnh Khánh Hoà và của UBND huyện Khánh Vĩnh. Học viên cũng được nghe tuyên truyền các biện pháp thực hiện tự bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh theo khuyến cáo của Bộ Y tế; bình tĩnh theo dõi thông tin cập nhật của các cơ quan chức năng đến tình hình dịch, hạn chế di chuyển đến vùng dịch, thực hiện kê khai báo y tế tự nguyện và hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ kiểm soát và đón đầu được tình hình dịch bệnh có thể sẽ diễn biến phức tạp trong thời gian tới.

Lê Mai

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 100.447
Số người trực tuyến
   Hiện có: 11   Khách