A+ A A-   
  18/08/2020 00:00        

Huyện Khánh Vĩnh tăng cường công tác chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19

     Trước sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 18/8/2020, huyện Khánh Vĩnh tiếp tục họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn. Đồng chí Văn Ngọc Hường– Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn và các thành viên trong Ban chỉ đạo huyện.

     Tại cuộc họp, các đại biểu đã được thông qua tình hình dịnh bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh, huyện Khánh Vĩnh; thông qua kết quả công tác triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện trong thời gian qua và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi họp

     Theo báo cáo tính đến ngày 17/8/2020, trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh không có trường hợp dương tính với Covid-19; tổng số người về từ các vùng có dịch là 59 trường hợp, 8 người tiếp xúc gần với ca nghi mắc Covid-19. Tổng số người được theo dõi và cách ly y tế là 67 trường hợp. Trong đó: 1 trường hợp cách ly tại Trung tâm y tế huyện đã hoàn thành đủ 14 ngày và trở về địa phương, 53/66 trường hợp thực hiện cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà đã hoàn thành thời gian cách ly, 13 người vẫn đang thực hiện cách ly. Hiện tất cả các trường hợp cách ly y tế sức khỏe ổn định, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở. Trung tâm y tế huyện Khánh Vĩnh đã tổ chức phun khử khuẩn môi trường, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

     Tại cuộc họp, lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh đề nghị các cấp, các ngành, địa phương trên địa bàn cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định và khuyến cáo của cơ quan y tế; thực hiện nghiêm túc nguyên tắc phòng chống dịch theo phương châm “4 tại chỗ”  không lơ là, chủ quan; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh theo quy định và khuyến cáo của cơ quan y tế./.

Thế Tài

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.407
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách