A+ A A-   
  25/10/2020 18:00        

Xã Liên Sang kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/10/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Liên Sang tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Đến dự có các ông: Phạm Lê Trung - Phó Bí thư Đảng ủy xã Liên Sang; Ngô Đình Thái – Phó Chủ tịch UBND xã; Đinh Riêng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Liên Sang và hơn 30 hội viên hội phụ nữ.

          Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN xã. Trong những năm qua, với truyền thống kế thừa và phát huy giá trị, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ xã Liên Sang không ngừng học tập, rèn luyện, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, phát luật của nhà nước, thực hiện tốt các phong trào phụ nữ phù hợp với từng giai đoạn, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ, các phong trào thi đua như “phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc”, “phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”…đã thu hút trên 300 cán, bộ hội viên phụ nữ tham gia.

          Nhân dịp này, Hội LHPN xã Liên Sang đã tặng 4 phần quà cho hội viên phụ nữ, trong đó 02 phần quà cho các chị là lãnh đạo Hội Phụ nữ xã qua các thời kỳ và 02 phần quà cho 02 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao quà cho hai hội viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bà Cao Thị My Cu – Chủ tịch HLHPN xã tặng quà cho chủ tịch Hội phụ nữ qua các thời kỳ

          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Ngô Đình Thái – Phó Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và tuyên dương những đóng góp của hội viên phụ nữ xã trong những năm qua đối các hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đồng thời khuyến khích các chị em phụ nữ ngày cành mạnh dạn và có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương./.

Tố Nữ

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 102.583
Số người trực tuyến
   Hiện có: 14   Khách