A+ A A-   
  30/11/2020 15:47        

Huyện Khánh Vĩnh tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay là năm thứ 38 (20/11/1982-20/11/2020), ngày hội truyền thống của quý thầy cô giáo, học sinh và sinh viên trong cả nước, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với sự nghiệp trồng người. Hòa trong không khí ấy, ngày 20/11 các trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh đã long trọng tổ chức nhiều hoạt động, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo và hiếu học của dân tộc ta. 

Bằng nhiều hoạt động bổ ích và phong phú, ngày 20/11 hàng năm là dịp biểu dương những người dạy học và nghề dạy học, là dịp để học sinh cùng toàn thể xã hội thể hiện tình cảm biết ơn tinh thần, trách nhiệm của nhà giáo. Đi suốt cuộc đời quên sao nổi mái tóc thầy bạc trắng, một dòng đời lái đò tri thức qua sông. Cảm ơn những giọt mồ hôi của thầy cô đổ xuống đã ướp đậm tâm hồn các em, dạy cho các em “Cái Tâm, Cái Trí” vững bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước đến tương lai.

Bước vào năm học mới 2020-2021, ngành giáo dục huyện Khánh Vĩnh đã huy động trên 10 ngàn em học sinh ra lớp ở tất cả các cấp học. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên, các trường học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản toàn diện công tác giáo dục và đào tạo trong giai đoạn mới. Đổi mới quản lý giáo dục để nâng cao chất lượng dạy học, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Hai không”. Hạn chế tối đa tình trạng học sinh lưu ban, bỏ học giữa chừng.

 Nhân dịp này, quý thầy cô giáo và các em học sinh cũng tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi với các ca khúc ca ngợi thầy cô, ca ngợi sự cống hiến to lớn của đội ngũ giáo viên, những kĩ sư tâm hồn đã mang tri thức đến cho các em học sinh. Qua từng ca khúc các em học sinh có dịp bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ công lao của thầy cô giáo, đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người ở huyện miền núi.

Dưới đây là hình ảnh một số trường tổ chức hoạt động Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Không khí ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh

Trường PTDT Nội Trú cấp THCS Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  

                

  Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường THPT Lạc Long Quân.

                                                                                                     Thúy Hằng

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.385
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách