A+ A A-   
  18/12/2020 00:00        

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN NĂM 2020

        Sáng ngày 18/12/2020, Hội Nông dân xã Giang Ly tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

         Năm 2020, Hội Nông dân xã Giang Ly đã bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch, nghị quyết của Hội cấp trên, tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Tích cực tham gia chương trình Xây dựng nông thôn mới, nông dân phấn khởi phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn xã.

Về sản xuất, tổng diện tích gieo trồng cây hàng năm là 269,6/270 ha đạt 99,8% so với Kế hoạch giao; về chăn nuôi: Hội đã tuyên truyền đến nhân dân các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm đặc biệt là phòng chống lây lan bệnh dịch tả lợn Châu phi. Qua báo cáo, số lượng đàn bò toàn xã có 105 con.

Quang cảnh Hội nghị

         Các hoạt động hỗ trợ của Hội cũng được quan tâm đẩy mạnh, đến nay tổng dư nợ do Hội nông dân quản lý là 498.700.000 đồng cho 2 tổ tiết kiệm vay vốn với 35 hộ vay. Các tổ đều thực hiện tốt việc thu lãi, tiết kiệm của hộ vay, công tác lưu trữ hồ sơ cũng tốt và đầy đủ theo mẫu quy định của ngân hàng.

       Cùng với đó, Hội Nông dân xã đã tập trung giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản của Hội cấp trên; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia các phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh và giảm nghèo bền vững.

       Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Huỳnh Trọng Quang – Phó Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội nông dân xã đã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị các cấp hội nông dân trong xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm khắc phục những khó khăn hạn chế còn tồn đọng, đẩy mạnh quan tâm công tác quản lý hội viên, phát triển hội viên trong thời gian tới. Tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2021.

         Tại hội nghị, Hội Nông dân xã đã trao tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào công tác Hội năm 2020.

 

                                          Ngọc Viễn

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 104.662
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách