A+ A A-   
  22/12/2020 00:00        

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN NĂM 2020 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021

         Ngày 22 tháng 12 năm 2020, tại hội trường TTHTCĐ xã Giang Ly, BCH Đoàn xã Giang Ly tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Huỳnh Trọng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí đoàn viên thanh niên trực thuộc các Chi đoàn.

Quang cảnh Hội nghị

          Trong năm 2020, Đoàn thanh niên xã Giang Ly đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. BCH Đoàn xã luôn chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên, thanh niên, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức, có tác động tích cực tới đoàn viên thanh niên góp phần nâng cao nhận thức, định hướng, lý tưởng và củng cố niềm tin của tuổi trẻ vào sự nghiệp lãnh đạo của Đảng. Các phong trào đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, phong trào xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc luôn được đoàn xã quan tâm, triển khai sâu rộng tới tất cả đối tượng đoàn viên thanh niên.

        Xã Đoàn Giang Ly cũng đã tham mưu cho Đảng uỷ về Kế hoạch hoạt động “Tháng thanh niên” năm 2020 với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như đẩy mạnh việc học tập 4 bài học lý luận chính trị, thi tìm hiểu về tổ chức Đoàn và một số hoạt động VHVN-TDTT khác,…phối hợp với Hội chữ thập đỏ vận động đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện với 12 đơn vị máu.

         Làm tốt công tác tư tưởng động viên đoàn viên thanh niên đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự, tổ chức gặp mặt và động viên tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và đã tặng 4 xuất quà cho 4 đ/c trị giá 800.000đ, tặng 12 xuất quà cho các hộ gia đình có con em đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

           Với những kết quả đã đạt được năm 2020, đoàn xã Giang Ly sẽ cố gắng phát huy tích cực những mặt đã làm được và đề xuất các giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2021 ngày càng tốt hơn.

           Tại hội nghị, BCH Đoàn xã cũng đã tuyên dương các bạn đoàn viên thanh niên đã có những thành tích hoạt động năng nổ, đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Đoàn xã trong năm 2020.

          Sau một ngày làm việc, hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp./.

 

                                          Ngọc Viễn

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.221
Số người trực tuyến
   Hiện có: 11   Khách