A+ A A-   
  27/01/2022 00:00        

Lãnh đạo Huyện viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần năm 2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

          Tham dự buổi lễ có đồng chí Mấu Văn Phi, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Văn Ngọc Hường, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang và thị trấn Khánh Vĩnh.

 

Các đoàn tập kết, chuẩn bị lễ viếng

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và thị trấn Khánh Vĩnhthành tâm dâng nén hương thơm, vòng hoa tươi thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện Khánh Vĩnh tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Khánh Vĩnh nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày một phát triển; đồng thời, quan tâm chăm lo chu đáo hơn nữa những đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.Năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên mỗi đoàn tham gia lễ viếng chỉ có 05 người tham gia. Tuy nhiên lễ viếng vẫn diễn ra trang trọng và nghiêm túc.

Lãnh đạo UBND huyện mặc niệm các Liệt sĩ

Đồng chí Mấu Văn Phi, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy dâng hương Đài Liệt sĩ

Hoa tươi và hương thơm kính dâng Đài Liệt sĩ

Bảy Phùng

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 105.547
Số người trực tuyến
   Hiện có: 16   Khách