A+ A A-   
  08/06/2022 09:25        

Kho bạc Nhà nước Khánh Vĩnh thăm hỏi, tặng quà và động viên cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại 03 xã cánh tây của huyện Khánh Vĩnh.

               Nhân kỷ niệm 81 năm, ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam (06/6/1941- 06/6/2022), Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022 với chủ đề  “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”.

    Nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức, nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị về Luật người cao tuổi; đẩy mạnh công tác chăm sóc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần đặc biệt là người cao tuổi nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày 2/6/2022, Kho bạc Nhà nước Khánh Vĩnh phối hợp với Ban Đại diện  Người cao tuổi huyện Khánh Vĩnh tổ chức thăm hỏi và  tặng quà cho đồng bào Người Cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại 03 xã thuộc cánh tây của huyện Khánh Vĩnh: xã Sơn Thái, xã Giang Ly và xã Khánh Thượng. Đại diện cán bộ công chức KBNN Khánh Vĩnh, Lãnh đạo và Ban chấp hành CĐCSTV Kho bạc Nhà nước Khánh Vĩnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt hàng ngày của các cụ và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, luôn thể hiện rõ nét vai trò tuổi cao gương sáng, vận động gia đình con cháu thực hiện tốt các chủ chương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương.

Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Khánh Vĩnh gặp mặt động viên tặng quà cho Người cao tuổi.

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, quan tâm, chia sẻ, động viên của tập thể cán bộ công chức Kho bạc Nhà nước Khánh Vĩnh với Người cao tuổi ở địa phương nơi đơn vị công tác với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống về sức khỏe và tinh thần cho người cao tuổi.

Ban Giám đốc cùng Ban chấp hành CĐCSTV KBNN Khánh Vĩnh thăm hỏi, tặng quà cho Người cao tuổi tại 03 xã cánh tây của huyện Khánh Vĩnh.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc đối với người cao tuổi, nhằm động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, đóng góp cùng địa phương trong công tác tuyên truyền giáo dục con cháu học hành, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định chăm lo làm ăn để nâng cao cuộc sống./.

                                                                              Việt    (KBNN Khánh Vĩnh)

 

 

 

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 140.368
Số người trực tuyến
   Hiện có: 19   Khách