A+ A A-   
  13/07/2022 09:55        

Huyện Khánh Vĩnh tổ chức Diễn đàn trẻ em lần thứ VII năm 2022

          Ngày 01/7/2022, Huyện Khánh Vĩnh tổ chức Diễn đàn trẻ em lần thứ VII năm 2022 với chủ đề " Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại trẻ em ". Chủ trì diễn đàn là đồng chí Ca Tông Thị Mến-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Diễn dàn; cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Trí, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; cán bộ chuyên trách công tác trẻ em, các cán bộ Đoàn của 14 xã, thị trấn; đặc biệt là sự có mặt của 70 em - là những trẻ em tiêu biểu đại diện cho hơn 14 nghìn trẻ em được chọn cử từ 14 xã, thị trấn về tham dự Diễn đàn trẻ em huyện Khánh Vĩnh lần thứ VII năm 2022.

 

    (Quang cảnh Diễn đàn trẻ em lần thứ VII năm 2022, huyện Khánh Vĩnh)

 

                  (Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em Trường Tiểu học Thị trấn KV)

 

(Các em trình bày, thảo luận nội dung: “Roi vọt không làm trẻ nên người, yêu thương mạnh hơn lời quát mắng”)

 

ồng chí Ca Tông Thị Mến-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Diễn dàn, tặng quà lưu niệm cho các em)

Diễn đàn trẻ em huyện Khánh Vĩnh lần thứ VII năm 2022 nhằm thực hiện hiệu quả các chính sách, chương trình và vận động xã hội để giảm khoảng cách về cơ hội phát triển và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế, giáo dục, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nước sạch và các dịch vụ phúc lợi xã hội của trẻ em giữa các vùng kinh tế và dân tộc. Bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số. Tạo điều kiện, cơ hội cho các em được thực hiện quyền tham gia của trẻ em trong việc xây dựng môi trường an toàn, thân thiện, để các em được phát triển một cách toàn diện và bình đẳng. Do đó, Diễn đàn trẻ em vừa là dịp để các em cùng nhau chia sẻ sự hiểu biết, kiến thức trong học tập, vừa là nơi trao đổi kinh nghiệm sống tốt, sống có ích trong xã hội với bạn bè; là nơi khuyến khích các em nói lên những quan điểm, đề xuất các sáng kiến của mình đối với các vấn đề có liên quan.

Trong Diễn đàn, các em đã được tham gia các hoạt đông giao lưu, văn nghệ, thể hiện năng khiếu, trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Các em đã thực hiện tốt quyền tham gia của mình, nói lên tiếng nói của mình để các bác, các cô, chú lãnh đạo hiểu được tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề các em đang quan tâm. Các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, giải đáp và giải quyết những nguyện vọng chính đáng của các em; qua đó, thể hiện tinh thần tất cả người lớn sẽ có trách nhiệm xây dựng một xã hội tiến bộ, phát triển vì trẻ em, góp phần bảo vệ, chăm sóc, giáo dục các cháu trở thành chủ nhân thật sự của nước nhà./.

                                                                                       BẢY PHÙNG

 

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 104.574
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách