A+ A A-   
  26/07/2022 08:59        

LỰC LƯỢNG VŨ TRANG HUYỆN KHÁNH VĨNH HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022)

          Thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc. Thể hiện sự biết ơn, trân trọng của Cấp ủy, chính quyền, Lực lượng vũ trang và Nhân dân huyện Khánh Vĩnh đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Ban CHQS huyện tổ chức thăm tặng quà cho các gia đình chính sách

Xác định công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng là trách nhiệm, tình cảm và vinh dự để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã có công lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lực lượng vũ trang huyện Khánh Vĩnh đã tích cực triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực bằng những việc làm đầy trách nhiệm và nghĩa tình.

Tiểu đoàn Dự bị động viên huyện tổ chức phát quang, vệ sinh, sửa chửa nhà ở giúp 02 gia đình chính sách tại xã Sông Cầu

Ban CHQS huyện trao, tặng cho 02 cháu học sinh mồ côi hiện ở với ông nội đang sinh hoạt tại Hội Cựu chiến binh xã Khánh Phú số tiền 3triệu/cháu; tặng 02 xuất quà cho 02 gia đình chính sách 500.000đ/xuất; trao 01 xuất quà cho 01 địa chỉ nhân đạo là hộ ông K Riêng Y Đội ở thôn Hòn Lây, xã Khánh Hiệp 3triệu/xuất; 02 xuất quà cho 01 con liệt sĩ và 01 con thương binh với số tiền 1triệu/xuất. Ngoài ra Ban CHQS huyện còn tổ chức cho Tiểu đoàn Dự bị động viên huyện phát quang, vệ sinh, sửa chửa nhà ở giúp 02 gia đình chính sách tại xã Sông Cầu và chỉ đạo Ban CHQS các xã, thị trấn phối hợp với đoàn thanh niên tuyên truyền, tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)./.

                                                                             Lê Minh Bản

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 75.941
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách