A+ A A-   
  06/09/2022 10:53        

Đại hội Chi bộ thôn Gia Rích xã Giang Ly nhiệm kỳ 2022 - 2025

   Ngày 31/8/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Giang Ly, Chi bộ thôn Gia Rích đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là Chi bộ được Đảng bộ xã Giang Ly chọn làm Đại hội Chi bộ điểm nhằm rút ra kinh nghiệm cho Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

   Về tham dự Đại hội có đồng chí Đỗ Hữu Minh Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí Bí thư của các Chi bộ Gia Lố, Chi bộ Quân sự, Chi bộ Công an, Chi bộ Trường Tiểu học Giang Ly, Chi bộ Trường Mầm non Hương Sen và 16/17 đảng viên chính thức tham dự Đại hội.

 

Quang cảnh Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã được nghe dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ và báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Các báo cáo đã nêu được những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 về công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng; trong lãnh đạo hoạt động của thôn Gia Rích, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của nhân dân; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn thôn; lãnh đạo về thực hiện quy chế dân chủ, phòng chống tham nhũng; công tác xây dựng chi bộ và các chi hội đoàn thể trong sạch vững mạnh. Nhìn chung trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, chi bộ thôn Gia Rích, đã lãnh đạo các hoạt động của thôn và các chi hội đoàn thể đạt được những kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh đó, các báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và các giải pháp để khắc phục trong nhiệm kỳ 2022 - 2025. Báo cáo của chi ủy chi bộ cũng đã nêu được vai trò trách nhiệm của Bí thư, người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, đồng thời chỉ ra những khiếm khuyết để tiếp tục tự hoàn thiện, phấn đấu đạt với yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Hữu Minh Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã Giang Ly đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của cán bộ, đảng viên chi bộ thôn Gia Rích đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đại hội đã tập trung trí tuệ, thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm; trên cơ sở đó đề ra các nội dung, nhiệm vụ lãnh đạo, giải pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022– 2025.

Đại hội đã tiến hành bầu ra Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng chí Hà Na tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội chi bộ thôn Gia Rích nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra./.

Chi bộ thôn Gia Rích nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt Đại hội

  

Ngọc Viễn

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 102.769
Số người trực tuyến
   Hiện có: 23   Khách