Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly.Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Xã Sơn Thái tổ chức Lễ mừng thọ đối với Người cao tuổi nhân ngày kỷ niệm Người cao tuổi Việt Nam 06/6/2017
     A+ A A-   
  06/06/2017 01:30        

Xã Sơn Thái tổ chức Lễ mừng thọ đối với Người cao tuổi nhân ngày kỷ niệm Người cao tuổi Việt Nam 06/6/2017

     Thực hiện Quyết định số 490/QĐ-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2017 của Ủy ban nhân dân huyện Khánh Vĩnh về việc “Tặng quà mừng thọ đối với Người cao tuổi nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam 06/6/2017”
     Vào lúc 14 giờ 00 ngày 05/6/2017 Ủy ban nhân dân xã Sơn Thái long trọng tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi theo quy định của Nhà nước.
     Tham dự khai mạc và phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ mừng thọ có đồng chí Lê Tấn Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Ngọc Hữu - Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thái và các đồng chí đại diện khối mặt trận, đoàn thể xã; Chủ tịch hội Người cao tuổi xã, các chi hội trưởng người cao tuổi tại khu dân cư trong toàn xã.


Quang cảnh buổi lễ mừng thọ người cao tuổi

     Đồng chí Phạm Ngọc Hữu - Phó chủ tịch UBND phát biểu khai mạc buổi lễ và biểu dương những cống hiến đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung và các cụ được mừng thọ nói riêng. Chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu; ghi nhận công lao đóng góp của Người cao tuổi trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong thời gian qua và mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, xứng đáng với 18 chữ vàng mà BCH Trung ương Đảng trao tặng: “Tuổi cao, chí càng cao - nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc” góp phần xây dựng xã Sơn Thái ngày càng phát triển giàu đẹp.

     Tại buổi lễ đồng chí Phạm Ngọc Hữu cũng đề nghị Mặt trận và các đoàn thể cần quan tâm hơn đến công tác tuyên truyền, quán triệt rộng rãi Luật Người cao tuổi, cần xác định nhiệm vụ chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi là trách nhiệm của các cấp, các ngành, của cả hệ thống chính trị, của gia đình và của toàn xã hội. Cần tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để thực hiện tốt phong trào toàn xã hội chăm sóc và phát huy vị thế Người cao tuổi. Đặc biệt đối với người cao tuổi đang gặp nhiều khó khăn, bị tàn tật, bệnh tật và cô đơn. Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi.

Lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã Sơn Thái tặng quà mừng thọ Người cao tuổi

     Qua buổi lễ mừng thọ, UBND xã đã tặng 29 phần quà mừng thọ cho 29 cụ ông, cụ bà tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi của toàn xã, trong đó mỗi xuất qu&

 

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 235.187
Số người trực tuyến
   Hiện có: 293   Khách