A+ A A-   
  07/06/2017 01:48        

Xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh: Khai mạc huấn luyện lực lượng dân quân năm 2017

     Triển khai thực hiện Kế hoạch huấn luyện dân quân năm 2017, UBND xã Giang Ly đã tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân vào sáng ngày 6/6/2017. Về dự lễ khai mạc có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và toàn thể lực lượng dân quân của địa phương.
      Đợt huấn luyện lần này được tổ chức từ ngày 06/6/2017 đến ngày 20/06/2017. Các học viên sẽ được huấn luyện về chính trị và quân sự, nghiên cứu những nội dung cơ bản của Pháp luật Dân quân tự vệ, Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng cộng sản việt Nam, chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, đường lối quan điểm, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay; được nghe giới thiệu một số nội dung chính về Luật Dân quân tự vệ và các văn bản liên quan, công tác dân vận, , một số vấn đề về chính sách tôn giáo, dân tộc của Đảng và nhà nước, kinh tế- chính trị- văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương, cơ sở và cơ quan, tổ chức.

Quang cảnh Lễ khai mạc

     Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Cà Lang, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các học viên phải tham gia huấn luyện đầy đủ, phải nắm chắc lý thuyết, thành thạo thực hành, vận dụng linh hoạt trong huấn luyện và công tác trên địa bàn xã, tự giác chấp hành nghiêm túc giờ gíấc, kỉ luật trong huấn luyện, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong suốt quá trình huấn luyện. Chấp hành nghiêm mệnh lệnh của người chỉ huy đơn vị lớp học; tự giác trong ôn luyện bảo đảm hoàn thành chương trình nội dung huấn luyện, khắc phục thời tiết nắng nóng và nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông. . .

Đồng chí Cà Lang, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc
huấn luyện lực lượng dân quân năm 2017

     Được biết, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của địa phương về công tác quân sự, quốc phòng năm 2017. Vì thế, Đảng uỷ và UBND các xã, thị trấn gấp rút xây dựng kế hoạch để triển khai công tác huấn luyện dân quân đúng tiến độ, nội dung chương trình và chỉ tiêu chất lượng đã đề ra./.

Kim Viễn


 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 237.097
Số người trực tuyến
   Hiện có: 2   Khách