A+ A A-   
  27/05/2020 09:03        

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi hái hoa dân chủ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/1890 – 19/5/2020 và Chương trình đồng hành cùng phụ nữ nghèo.

Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/1890 – 19/5/2020, sáng ngày 19/5/2020, Hội LHPN huyện tổ chức Hội thi hái hoa dân chủ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Quang – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện; đồng chí Cao Thị Liên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các hội viên đại diện Hội LHPN các xã, thị trấn.

Ảnh Hội thi hái hoa dân chủ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác

Tại Hội thi hái hoa dân chủ sáng nay, đồng chí Cao Thị Liên – Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh , đồng chí nhấn mạnh “Cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh là một cuộc đời trong sáng cao đẹp  một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình cho Tổ quốc, cho nhân dân, vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của các dân tộc bị áp bức, vì hòa bình và công lý trên thế giới”.

Tiếp theo là phần thi hái hoa dân chủ, các câu hỏi tâp trung chủ đề về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 20 phần quà cho các hội viên trả lời câu hỏi xuất sắc về Bác.

Thông qua buổi hái hoa dân chủ, tạo điều kiện cho cán bộ Hội nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xem việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên và sáng tạo trong hoạt động của phong trào Hội.

Đồng chí Cao Thị Liên – Chủ tịch Hội LHPN huyện (đầu tiên bên trái) trao quà cho các hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN huyện tổ chức Chương trình đồng hành cùng phụ nữ nghèo nhằm chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn, Hội đã tặng 30 phần quà,mỗi phần quà là 10 ký gạo cho 30 hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Minh Hằng

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 156.337
Số người trực tuyến
   Hiện có: 14   Khách