A+ A A-   
  06/09/2022 10:22        

Khánh Vĩnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói

Sáng ngày 31-8, UBND huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói đối với sản phẩm nông sản của huyện cho các chủ thể là hợp tác xã, tổ hợp tác, tổ liên kết sản xuất và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

         

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các chủ thể đã được chuyên viên của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh truyền đạt chỉ thị số 1838, ngày 28/3/2022 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về tăng cường công tác quản lý mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nông sản phục vụ xuất khẩu;  Báo cáođánh giá kết quả thực hiện cấp mã số vùng trồng và mã số đóng gói đối với một số sản phẩm trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Hướng dẫn về quy trình, thủ tục đăng ký cấp mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói; những thuận lợi, khó khăn trong triển khai thực hiện cấp mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói.

 

  

    Chuyên viên của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Tỉnh truyền đạt nội dung liên quan tại hội nghị

Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp, phát biểu đối thoại của các chủ thể về vấn đề liên quan; giải đáp những thắc mắc đến cấp mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói của các chủ thể.

 

Ông Nguyễn Văn Thuận-Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thông qua hội nghị, các tổ chức, cá nhân biết và áp dụng, chú trọng  quy trình canh tác theo đúng điều kiện kỹ thuật cần thiết đối với vùng trồng, cơ sở đóng gói.  Được biết, mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói là mã số định danh cho một vùng trồng, cho một cơ sở đóng gói nhằm theo dõi và kiểm soát tình hình sản xuất, kiểm soát sinh vật gây hại, truy xuất nguồn gốc nông sản. Đây là điều kiện bắt buộc để nông sản đủ tiêu chuẩn xuất khẩu và là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp có thể xuất khẩu nông sản sang thị trường quốc tế.

Thế Tài- Trung tâm Văn hóa-thông tin và Thể thao Khánh Vĩnh

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 147.033
Số người trực tuyến
   Hiện có: 26   Khách