A+ A A-   
  05/06/2023 05:55        

Huyện Khánh Vĩnh tiếp tiếp nhận vốn và khởi công xây dựng nhà ở cho người nghèo trên địa bàn huyện khánh vĩnh do Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ

Sáng ngày 01/6/2023 tại xã Giang Ly, UBND huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Khánh Hòa tổ chức Lễ tiếp nhận vốn tài trợ và khởi công xây dựng nhà ở cho người nghèo trên địa bàn huyện. Đến dự lễ có ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Lãnh đạo Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa; Ban Dân tộc tỉnh; Sở Lao động Thương binh và xã hội; Huyện ủy và UBND huyện Khánh Vĩnh; Đảng bộ, các ban, ngành xã Giang Ly và đại diện các hộ dân được hỗ trợ xây nhà ở.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Vietcombank, ông Lương Phan Sảng - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa đã phát biểu và trao cho UBND huyện Khánh Vĩnh 8 tỷ đồng để xây dựng 100 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn huyện (80 triệu đồng/căn).

 

Đơn vị tài trợ trao biểu trưng kinh phí hỗ trợ xây nhà ở cho huyện Khánh Vĩnh./.

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh phát biểu nêu bật ý nghĩa của những chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta, của tỉnh là luôn luôn chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn;bên cạn sự nỗ lực của các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương, sự chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã giúp nhiều người nghèo có được mái ấm tình nghĩa. Bên cạnh đó, cũng nêu ra nhiều cơ chế, chính sách đặc thù của tỉnh để hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, tạo sinh kế bền vững giúp người dân vươn lên thoát nghèo.Bí thư đã biểu dương những nỗ lực trong công tác giảm nghèo của huyện Khánh Vĩnh nói chung và xã Giang Ly nói riêng, đề nghị địa phương sử dụng kinh phí được hỗ trợ thật sự hiệu quả, chất lượng và đạt tiến độ theo Kế hoạch đề ra.  

          Bà Ca Tông Thị Mến Thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện ghi nhận, biểu dương và vô cùng tri ân những đóng góp rất tích cực và quý báu của quý cơ quan, đặc biệt là sự đóng góp to lớn của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Khánh, đây là những hành động, việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực để cùng chung tay với huyện để  chăm lo đời sống vật chất cho người nghèo.

 

              Cuối buổi lễ, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh và đại diện các Sở Ngành cấp tỉnh, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo xã Giang Ly đã tham gia nghi thức động thổ khởi công xây nhà cho người nghèo tại xã Giang Ly.

                                                                                                             Mio

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.238
Số người trực tuyến
   Hiện có: 7   Khách