A+ A A-   
  18/04/2017 01:06        

UBND huyện Khánh Vĩnh triển khai thực hiện chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính

     Triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích. Ngày 07/4/2017, Chủ tịch UBND huyện ký ban hành Quyết định số 341/QĐ-UBND về việc chuyển trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện.

 

Băng rôn tuyên truyền việc chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND huyện Khánh Vĩnh


     Theo đó, để nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính năm 2017 trên địa bàn huyện, giúp tổ chức, cá nhân tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian đi lại, tạo sự thuận lợi và nhanh chóng trong việc thực hiện các TTHC. Và để góp phần giảm tải công việc cho các cơ quan hành chính, tăng cường sự công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết TTHC. UBND huyện Khánh Vĩnh đã ký kết hợp đồng với Bưu điện huyện thực hiện việc chuyển trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính.        Các hình thức thực hiện TTHC qua dịch vụ bưu chính gồm:
     1. Gửi hồ sơ giải quyết TTHC;
     2. Nhận kết quả giải quyết TTHC;
     3. Gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC.
     Việc gửi hồ sơ và nhận kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện bắt đầu từ ngày 18/4/2017 và chỉ được thực hiện khi tổ chức, cá nhân có yêu cầu. Yêu cầu của việc gửi hồ sơ và nhận kết quả TTHC phải bảo đảm an toàn, ổn định, tin cậy, chính xác, thường xuyên, kịp thời trong việc thực hiện dịch vụ chuyển phát hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC. Bảo đảm sự phối hợp giữa Bưu điện huyện - đơn vị cung ứng dịch vụ bưu chính với tổ chức, cá nhân và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trong giải quyết TTHC.
     Việc đẩy mạnh hợp tác giữa UBND huyện và Bưu điện huyện không chỉ góp phần thực hiện công tác cải cách hành chính, đổi mới phương thức thực hiện các TTHC, nâng cao chỉ số, mức độ hài lòng của các tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước mà còn bảo đảm phát huy hiệu quả, tận dụng tối đa mạng lưới bưu chính sẵn có để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của các tổ chức, cá nhân.
     Việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về bưu chính và mức giá cước do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định. Chất lượng dịch vụ bưu chính và giá cước áp dụng đối với việc chuyển phát hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 167.219
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách