A+ A A-   
  14/01/2019 00:39        

Qũy Thiện Tâm -Tập đoàn Vingroup tặng quà Tết cho 845 hộ nghèo ở huyện Khánh Vĩnh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đánKỷ Hợi 2019, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup và UBND huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp tổ chức trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, chia sẻ những khó khăn với những hộ gia đình nghèo để có điều kiện vui xuân, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup và UBND huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp tổ chức trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đối tượng được nhận quà đợt này là hộ nghèo đặc biệt khó khăn được xác định từ ngày 30/11/2018. Số lượng quà đợt này là 845 suất, phân bổ cho 07 xã: Khánh Thành 140 suất, Khánh Phú 145 suất, Cầu Bà 125 suất, Liên Sang 105 suất, Sơn Thái 110 suất, Giang Ly 100 suất và Khánh Thượng 120 suất. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; bao gồm 01 hộp bánh, 01 hộp kẹo và tiền mặt 400.000 đồng.
   
Tập kết quà để chuyển tới UBND các xã

Quỹ Thiện Tâm - Tập Đoàn Vingroup là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2006. Với mục đích từ thiện, hàng năm, quỹ triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách; hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tham gia xây dựng các công trình văn hóa, giáo dục vì cộng đồng; tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…Mỗi phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng trong đó nhiều tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái, sẻ chia của cộng đồng với người nghèo, giúp người nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống./.
   
Cán bộ xã nhận quà để chuẩn bị cấp phát cho các hộ dân
Đức Khôi
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.654
Số người trực tuyến
   Hiện có: 5   Khách