A+ A A-   
  12/02/2019 12:23        

Lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh thăm và chúc tết các địa phương.

Nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân, vừa qua đồng chí Cao Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết nguyên đán Kỷ Hợi tại Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại các xã, thị trấn Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo tình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua, triển khai nhiệm vụ trong năm 2019, nhất là công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán sắp tới. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; đồng chí Cao Cường đã thăm hỏi về tình hình đời sống của bà con nhân dân, nhất là hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời, động viên cán bộ, chính quyền địa phương phát huy những kết quả đạt được trong năm qua để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới. 
   
Đồng chí Bí thư Cao Cường thăm và chúc tết tại xã Cầu Bà
Đồng chí Cao Cường cũng đề nghị các địa phương cần tiếp tục chú trọng đến công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho nhân dân, đặc biệt là các đối tượng gia đình chính sách, người khuyết tật, người có công, người cao tuổi, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn; chú trọng xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, đảm bảo cho người dân vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm và an toàn. Đồng chí nhấn mạnh: Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội cần phải quan tâm thật tốt đến đời sống nhân dân, không để một hộ dân nào thiếu đói trong dịp tết; thực hiện quản lý chặt chẽ các thanh niên chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự, đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu giao; quán triệt trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng công an, xã đội chấp hành tốt an toàn giao thông trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi. 
   
Đồng chí Bí thư Cao Cường thăm và chúc tết tại xã Liên Sang
Cũng trong dịp này, đoàn công tác của huyện còn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách của các địa phương trên toàn huyện.
Việt Hùng
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 169.231
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách