A+ A A-   
  23/04/2015 05:29        

KHÁNH VĨNH TỔ CHỨC HỘI THẢO LẦN 1 CUỐN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ HUYỆN GIAI ĐOẠN 1945-1975

      Ngày 17/4 Huyện ủy Khánh Vĩnh đã tổ chức hội thảo lần I cuốn lịch sử đảng bộ huyện Khánh Vĩnh giai đoạn 1945-1975, đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện ủy và các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ cách mạng lão thành qua các thời kì.



      Lịch sử đảng bộ huyện KV (1945-1975) được xuất bản năm 2005 gồm 2 phần 7 chương, ghi lại những đóng góp to lớn và hào hùng của quân và dân Khánh Vĩnh trong 2 cuộc kháng chiến giữ nước vĩ đại của dân tộc. Trong buổi hội thảo phần lớn các ý kiến đều cơ bản thống nhất với nội dung của cuốn lịch sử, có ý kiến bổ sung thêm: Cần làm rõ một số mốc thời gian, địa danh cho chính xác với lịch sử, cần xác định chính xác thời gian ra đời và thành lập huyện. Cuốn lịch sử đảng bộ Khánh Vĩnh sẽ được chỉnh lí, bổ sung hoàn thiện tái bản để chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 18 sắp tới.
      Đây là việc làm ý nghĩa nhằm tiếp tục hoàn thiện lịch sử đảng bộ địa phương để phát huy lòng tự hào về truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Khánh Vĩnh, đồng thời giáo dục cán bộ , đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ học tập tìm hiểu, rèn luyện chí hướng phấn đấu, xứng đảng với truyền thống của địa phương Anh hùng./.
Lê Tuyết
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 164.377
Số người trực tuyến
   Hiện có: 18   Khách