A+ A A-   
  03/07/2019 02:43        

Hội nghị Sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2019

  
Ảnh: Bà Ca Tông Thị Mến phát biểu chỉ đạo hội nghị
Ngày 03/7/2019 tại Hội trường UBND huyện, ông Nguyễn Văn Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện - Phó Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) huyện chủ trì Hội nghị sơ kết công tác CCHC 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự hội nghị có bà Ca Tông Thị Mến - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy - Phó Trưởng ban chỉ đạo CCHC huyện, các thành viên Ban Chỉ đạo và Tổ Thư ký CCHC huyện, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, lãnh đạo Chi cục Thuế, Công an huyện, Bảo hiểm Xã hội huyện, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai tại huyện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn. 
  
Toàn cảnh Hội nghị
Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đánh giá công tác CCHC 6 tháng đầu năm trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Điểm tích cực là thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương đã xem CCHC là một nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên tích cực chỉ đạo, điều hành. Đã xây dựng các giải pháp để khắc phục những hạn chế thiếu sót của năm 2018, sử dụng thành thạo các phần mềm dùng chung, nâng cao chỉ số mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước, để tiến đến một nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, phục vụ và thân thiện. 
Đa số các cơ quan, đơn vị, địa phương đã có nhiều biện pháp quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành như: Phòng Nội vụ và Phòng Tư pháp tham mưu UBND huyện phương án đơn giản hóa TTHC lĩnh vực hôn nhân và gia đình, được Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh thống nhất cho triển khai. Các cơ quan ngành dọc: Chi cục Thuế, Bảo hiểm xã hội, Công an huyện đã có nhiều giải pháp quyết liệt trong giải quyết liên thông TTHC trên phần mềm Một cửa.
UBND các xã: Sông Cầu, Khánh Hiệp, Khánh Trung, Khánh Phú, Khánh Bình, Khánh Đông, Giang Ly, Cầu Bà, Sơn Thái đến thời điểm này không phát sinh hồ sơ trễ hạn. UBND các xã Khánh Nam, Khánh Hiệp và Sông Cầu có tỷ lệ hồ sơ trực tuyến rất cao. Đặc biệt là UBND xã Sông Cầu đã hỗ trợ người dân nộp hồ sơ điện tử, nhận kết quả qua đường bưu điện và thanh toán qua bưu điện với hình thức COD. Mặc dù cấp xã chưa được công bố TTHC mức độ 4, nhưng với sự hỗ trợ nêu trên, người dân không phải đến trụ sở để giao dịch TTTHC, tương đương mức độ 4. 
Hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, thiếu sót trong công tác CCHC như: các h&igrav
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 227.695
Số người trực tuyến
   Hiện có: 12   Khách