Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa là một hệ thống thông tin điện tử vận hành trên mạng Internet. Nơi đây công khai thông tin về cơ chế, chính sách, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, toàn bộ thủ tục hành chính do các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả. Bạn có thể truy cập bằng bất kỳ thiết bị nào có nối mạng, từ máy tính, điện thoại thông minh, Ipad, Macbook,…
Bạn có thể tra cứu thông tin tất cả các thủ tục hành chính đang có hiệu lực, tự thiết lập tài khoản đăng nhập cho mình, tự tạo hồ sơ điện tử và nộp cho bất kỳ cơ quan hành chính nào bạn muốn giao dịch.
Bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính của từng hồ sơ bằng tài khoản ngân hàng, e - banking, ví điện tử, các loại thẻ thông dụng như ATM, VISA, MASTER,… mà không cần trực tiếp đến cơ quan hành chính hoặc ngân hàng.
Kết quả giải quyết hồ sơ sẽ được Bưu chính công ích chuyển đến tận nhà nếu bạn có nhu cầu. Mọi thông tin chi tiết về hồ sơ sẽ được công khai trên Cổng thông tin Dịch vụ hành chính công trực tuyến và cung cấp cho bạn qua tài khoản đã đăng ký, qua email, tin nhắn điện thoại di động và tài khoản mạng xã hội có kết nối với Trung tâm.
Mọi vướng mắc sẽ được tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ trực tuyến qua hộp chat. Và rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN?– QUÁ DỄ DÀNG!
Sau khi truy cập vào địa chỉ hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn, bạn chọn biểu tượng (icon) Bộ phận một cửa trực tuyến, sẽ xuất hiện giao diện như dưới dây:
Sau khi bạn chọn biểu tượng Đăng ký tài khoản thì vui lòng nhập đầy đủ thông tin cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp. Xin vui lòng nhập đầy đủ và chính xác, hệ thống sẽ lưu lại để phục vụ bạn nhiều lần sau này, hết sức tiện lợi.
Tiếp theo đó, bạn hãy chọn cho mình một tài khoản đăng nhập (user name) thật dễ nhớ, hãy thiết lập mật khẩu, nhập mã an toàn và nhấn nút Hoàn tất.