A+ A A-   
  27/01/2023 14:47        

Giáo hội Phật giáo huyện Khánh Vĩnh thăm và chúc Tết HĐND và UBND huyện Khánh Vĩnh

Sáng ngày 17/01/2023, đoàn Giáo hội Phật giáo huyện do Thượng toạ Thích Nhật Hiếu, Trưởng ban trị sự làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc Tết HĐND và UBND huyện Khánh Vĩnh. Tiếp đoàn có bà Mấu Thị Thanh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ- Phó Chủ tịch HĐND huyện, đại diện Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Nội vụ.

 

Thượng tọa Thích Nhật Hiếu tặng quà cho Thường trực HĐND huyện

Thay mặt Giáo hội Phật giáo huyện, Thượng tọa Thích Nhật Hiếu cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng ấm của Lãnh đạo HĐND, UBND huyện dành cho đoàn. Đồng thời gửi lời chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Khánh Vĩnh đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được kết quả phát triển tích cực trong năm 2022.  Nhân dịp đón chào năm mới, các thành viên trong đoàn Giáo hội Phật giáo huyện đã gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc tới các đồng chí trong Thường trực HĐND và UBND huyện, mong huyện nhà sẽ phát huy kết quả đạt được, gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

 

Đoàn Giáo hội Phật giáo huyện và Thường trực HĐND huyện

Phát biểu cảm ơn những tình cảm mà các tăng ni, phật tử Giáo hội Phật giáo huyện đã dành cho Đảng bộ và nhân d6an huyện nhà huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện khẳng định, trong quá trình đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà cũng đồng thời dành sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần và tôn giáo, trong đó có Phật giáo cũng là một nhu cầu tín ngưỡng, văn hóa của nhân dân được quan tâm, tạo mọi điều kiện để phát triển. Đồng thời khẳng định đạt được kết quả, thành tích trong thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các tăng ni, phật tử và giáo hội phật giáo huyện nhà. Bà Mấu Thị Thanh Tâm mong muốn Giáo hội Phật giáo huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cùng đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong sự nghiệp xây dựng, phát triển Kinh tế - xã hội hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an lạc tới Giáo hội Phật giáo huyện cùng toàn thể  tăng, ni và Phật tử toàn huyện./.

Đức Khôi

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 164.669
Số người trực tuyến
   Hiện có: 13   Khách