A+ A A-   
  30/05/2016 02:08        

Tổ chức khám sàng lọc tim diện rộng cho trẻ em từ 0-18 tuổi

     Để tiếp cận các trẻ em, đặc biệt là các em bé sơ sinh bị bệnh tim ở nhiều xã vùng sâu, vùng xa chưa có điều kiện tiếp cận các buổi khám sàng lọc tại vùng trung tâm của tỉnh, huyện, thị xã là việc hết sức cần thiết nhằm có thể phát hiện và kịp thời điều trị, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức cho trẻ em được khám sàng lọc tim miễn phí trên diện rộng.
      Đối tượng được khám tim miễn phí lần này là trẻ em từ 0 tuổi - 18 tuổi đang cư trú trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Thời gian khám là 01 ngày, từ 07h30 đến 17h00 ngày 17/6/2016 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa – Số 19 đường Yersin, thành phố Nha Trang.
      Với thông điệp “ Hãy cho con bạn được khám tim ít nhất một lần trong đời”, đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao cả nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2016, tin chắc rằng ngày khám sàng lọc tim lần này sẽ được nhân dân huyện Khánh Vĩnh tham gia một cách tích cực.

Đức Khôi
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 224.810
Số người trực tuyến
   Hiện có: 18   Khách