A+ A A-   
  30/05/2016 03:05        

SÔI NỔI GIẢI BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI HUYỆN KHÁNH VĨNH LẦN THỨ II/2016

     Trong không khí cả nước đang hân hoan chào mừng thắng lợi của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, sáng ngày 23/5/2016 tại sân vận động huyện Khánh Vĩnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Bóng đá 7 người huyện Khánh Vĩnh lần thứ II năm 2016. Giải được tổ chức từ ngày 24/5 đến ngày 28/5/2016 với sự tham gia của 10 Đội tuyển với 140 vận động viên đến từ 10 đơn vị xã, Thị trấn và các cơ quan, ban ngành cùng tranh tài thi đấu.


Ban tổ chức trao hoa cho các đội tham dự giải tại lễ Khai mạc giải Bóng đá 7 người
huyện Khánh Vĩnh lần thứ II/2016

      Đây là giải thi đấu nằm trong hệ thống giải hàng năm của huyện, được tổ chức nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn huyện đánh giá chất lượng phong trào tập luyện TDTT thường xuyên của các cơ quan, đơn vị và các địa phương, góp phần tích cực nâng cao sức khoẻ, mang lại lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ và nhân dân huyện nhà.


 Đồng chí Nguyễn Lương Ngọc đại diện BTC trao giải cho các cá nhân xuất sắc của giải:
ĐV Lương Trọng Nghĩa - Giải vận động viên ghi nhiều bàn thắng nhất;
VĐV Pi Năng Ly Din - Giải thủ môn xuất sắc nhất

     Tuy giải tổ chức ngoài trời trong thời tiết nắng nóng, nhưng tất cả các đội đều thi đấu sôi nổi hết mình, cống hiến cho người xem nhiều pha ghi bàn đẹp mắt. Sau 5 ngày thi đấu giải đã kết thúc với kết quả Giải vô địch thuộc về đội tuyển Huyện đoàn Khánh Vĩnh, các giải tiếp theo lần lượt thuộc về các đội: xã Khánh Trung – Giải nhì, xã Khánh Thượng – Giải ba, xã Liên Sang – Giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các cá nhân xuất sắc: Giải vận động viên ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về Lương Trọng Nghĩa của đơn vị xã Khánh Trung, Giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Pi Năng Ly Din của đơn vị xã Khánh Thượng.

Trúc Phương

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 227.501
Số người trực tuyến
   Hiện có: 17   Khách