A+ A A-   
  19/06/2018 02:33        

Hội nghị triển khai chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp đợt 1 năm 2018

     Sáng ngày 18/6/2018, tại Hội trường Chi cục Thuế huyện Khánh Vĩnh diễn ra Hội nghị triển khai chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp đợt 1 năm 2018.
     Hội nghị có sự tham gia của 64 cá nhân là đại diện lãnh đạo và kế toán của 41 đơn vị y tế, giáo dục trên địa bàn; các tổ chức, doanh nghiệp đang thực hiện kê khai thuế tại Chi cục Thuế Khánh Vĩnh.

     Ông Nguyễn Văn Vinh, Phó Chi cục Trưởng Chi cục Thuế huyện Khánh Vĩnh
phát hiểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu một số nội dung cơ bản về chính sách thuế mới, hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở y tế, giáo dục trên địa bàn.
     Trong đó có một số vấn đề mà các cơ sở y tế, giáo dục cần chú ý: Các khoản thu từ viện phí, học phí không thuộc đối tượng điều chỉnh của Luật phí và lệ phí số 97/2015/QH 13 mà chuyển sang cơ chế giá theo quy định và thuộc đối tượng điều chỉnh của pháp luật thuế; Các cơ sở y tế công lập khi thực hiện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, các cơ sở giáo dục, đào tạo nhà nước khi cung cấp dịch vụ giáo dục, đào tạo theo mức khung học phí và mức trần học phí thì sử dụng hóa đơn theo quy định.


Hội nghị trao đổi những nội dung vướng mắc liên quan đến chính sách thuế

      Tại phần đối thoại với doanh nghiệp, các đại biểu tập trung vào các vấn đề như: giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình kê khai thuế; các vấn đề liên quan đến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân... Các câu hỏi đã được lãnh đạo Chi cục Thuế giải đáp trực tiếp tại Hội nghị và cam kết tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở y tế giáo dục thực hiện chính sách thuế.

Phạm Thị Dung

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 153.253
Số người trực tuyến
   Hiện có: 13   Khách