A+ A A-   
  04/01/2017 03:22        

KỲ HỌP LẦN THỨ BA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ KHÁNH BÌNH KHÓA XI (Nhiệm kỳ 2016-2021)

     Ngày 30/12/2016 vào lúc 8 giờ 00 phút tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Khánh Bình. Hội đồng nhân dân xã khóa XI tổ chức kỳ họp lần thứ ba theo quy định.
      Về dự kỳ họp có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã cùng các đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021 và các đại biểu mời của xã cũng tham dự đông đủ.
      Kỳ họp lần thứ ba của HĐND xã Khánh Bình tổ chức trong thời điểm toàn Đảng toàn dân đang hăng hái thi đua lập thành tích thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII và thực hiện Nghị quyết của Đảng các cấp, đó cũng là năm đầu tiên thực hiện các Nghị quyết của Đảng.

       Chủ tịch HĐND xã khóa XI nhiệm kỳ 2016-2021 Ông Cao Bình Trọng đã khai mạc kỳ họp mang tính trọng tâm đánh giá công tác họat động của HĐND trong thời gian qua, thông qua chương trình làm việc của kỳ họp.
      Kỳ họp HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021 các đại biểu đã nghe các báo tổng kết năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017, báo cáo kiểm điểm, báo cáo tình hình xây dựng cơ bản của UBND xã, các báo cáo của HĐND, ban kinh tế xã hội, báo cáo của Ban pháp chế.

 

      Trong kỳ họp lần thứ ba các Đại biểu đã nghe một số tờ trình, dự thảo Nghị quyết trọng tâm lớn của HĐND xã năm 2017 như: Nghị quyết phát triển KT-XH, Nghị quyết thu-chi ngân sách, Nghị quyết kế hoạch sử dụng đất, Nghị quyết xây dựng xã văn hóa nông thôn mới năm 2017. Ngoài biểu quyết một số Nghị quyết trọng tâm của xã đã có nhiều ý kiến thực hiện quản lý và sử dụng đất địa phương trong năm 2017.
      Kỳ họp đã kết thúc với nhiều sự mong đợi của các cư tri toàn xã và đại biểu HĐND với các vị lãnh đạo giám sát, giải quyết các vấn đề mà xã chưa giải quyết xong để góp phần xóa đói giảm nghèo bền bền vững trong những năm tiếp theo. Các đại biểu cũng mong trong năm 2017 HĐND xã giám sát và điều hành phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo bền vũng trên địa bàn xã.

Nguyễn Hữu Mùi










 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 164.554
Số người trực tuyến
   Hiện có: 21   Khách