A+ A A-   
  22/03/2019 00:39        

Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang trao tặng xe đạp cho học sinh Khánh Vĩnh

Sáng ngày 17/3/2019, tại Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh, Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình trao xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong huyện.
Tại buổi lễ, thông qua Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Khánh Vĩnh, Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của các trường THCS trên địa bàn huyện với tổng giá trị 90 triệu đồng. 
       
Quang cảnh buổi lễ trao tặng xe đạp
Bà Nguyễn Thị Minh Xuân đại diện Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang, cho biết: “Thông qua chương trình này, Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang mong muốn được chia sẻ yêu thương, mang những món quà ý nghĩa đến với nhiều trẻ em khó khăn và những người còn thiệt thòi tại huyện Khánh Vĩnh. Chúng tôi cũng rất vui mừng được tiếp tục phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Khánh Vĩnh trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp trong xã hội về việc bảo vệ quyền trẻ em và chung tay giúp đỡ mọi người sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn”.
Em Cao Đình Nguyên, học sinh lớp 6.4, Trường THCS Thị Trấn Khánh Vĩnh phát biểu: “ Gia đình em sống tại thôn Gia Răng, xã Khánh Thành, là hộ nghèo của xã. Mặc dù nhà em có hoàn cảnh khó khăn, khoảng cách từ nhà tới trường khá xa nhưng em vẫn cố gắng đi học đều. Hôm nay, được nhận hỗ trợ chiếc xe đạp này, em xin hứa cố gắng học thật giỏi, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, để khỏi phụ lòng gíup đỡ của các cô chú, của các nhà hảo tâm”. 
      
Các em học sinh vui mừng khi nhận xe đạp
Hy vọng rằng, với sự giúp đỡ của Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang, đường tới trường của các em học sinh vùng cao Khánh Vĩnh sẽ ngắn hơn.
Đức Khôi
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 162.141
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách