A+ A A-   
  14/01/2019 11:36        

Hội Người cao tuổi huyện Khánh Vĩnh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2018; Phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Sáng ngày 09/01, tại hội trường UBMT huyện, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Khánh Vĩnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Mấu Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Quốc Quang – Phó Chủ tịch UBMT huyện – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện; đồng chí Nguyễn Thu – Trưởng phòng LĐTB và XH huyện và các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội NCT các xã, thị trấn.
Năm 2018, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND, UBMT TQVN huyện Khánh Vĩnh, Hội Người cao tuổi huyện và Hội NCT các xã, thị trấn đã phát động phong trào thi đua trong các cấp Hội, động viên NCT tham gia nhiều phong trào thi đua, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành tốt các chương trình công tác đề ra cũng như những nhiệm vụ trọng tâm và đột xuất khác của tỉnh, huyện góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế - xã hội.
  
Đồng chí Nguyễn Quốc Quang – Phó Chủ tịch UBMT huyện – Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện thông qua báo cáo tổng kết Hội năm 2018
Toàn huyện có 14 Hội NCT; 46 chi hội với 1.717 hội viên và 08 câu lạc bộ với 60 hội viên. Các cấp Hội thường xuyên được củng cố, kiện toàn để đảm bảo hoạt động theo chương trình đề ra.
Công tác chăm sóc sức khỏe NCT được UBND và Hội NCT huyện luôn quan tâm, chú trọng hàng đầu. Phối hợp với Trung tâm y tế huyện và Trạm y tế xã tổ chức khám bệnh và tư vấn cho sức khỏe cho 36 cụ. Phối hợp với Phòng LĐTB & XH huyện rà soát việc thực hiện trợ cấp xã hội từng địa phương, hiện nay có 195 cụ được hưởng trợ cấp. Cùng với việc đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách, Hội CNT huyện cũng đã tặng quà, thăm hỏi, chia sẻ với người cao tuổi như: tổ chức mừng thọ cho 218 cụ nhân dịp ngày NCT Việt Nam 06/6/0218 và Ngày Quốc tế NCT 1/10; tặng 08 suất quà cho NCT không nơi nương tựa, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000đ. Đã phối hợp với Hội NCT tỉnh Khánh Hòa; bệnh viện Mắt sáng cho NCT đã khám 150 cụ và mổ mắt cho 16 cụ, kết quả các cụ được khám và mổ mắt đã nhìn rõ hơn, tinh thần rất phấn khởi.
  
Đồng chí Mấu Văn Phi – - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo 
Phát huy những thành tích đạt được năm 2018, Năm 2019, Hội NCT
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 162.263
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách