A+ A A-   
  08/10/2018 06:38        

Huyện Khánh Vĩnh: Hội người mù tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Sáng ngày 28/9/2018, Hội người mù huyện Khánh Vĩnh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Dự Đại hội có các đồng chí: Lê Văn Thắng – Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Khánh Hòa; Huỳnh Bá Linh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Dân vận; Đỗ Hữu Minh Nghĩa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng 70 đại biểu đại diện cho 94 hội viên Hội người mù huyện.
 
Các đại biểu dự Đại hội
Hội Người mù Khánh Vĩnh được thành lập theo Quyết định số 892/QĐ-CTUBND ngày 11/4/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, lúc mới thành lập Hội có 64 Hội viên, đến nay, toàn huyện đã có 94 Hội viên. Hội được thành lập nhằm động viên người mù phát huy tình đoàn kết, thương yêu, chăm lo, giúp đỡ nhau về tinh thần và vật chất, cùng phấn đấu vươn lên hòa nhập vào cuộc sống gia đình và xã hội. Trong nhiệm kỳ 2013-2018, Hội luôn chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, Điều lệ của Hội cho cán bộ hội viên nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người mù đối với xã hội; không ngừng nâng cao lòng yêu nước, yêu Chủ nghĩa xã hội, tin tưởng vào công cuộc đổi mới, chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân, chấp hành Điều lệ và nghị quyết của Hội. Nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội người mù huyện đã có những bước tiến rõ rệt, đem lại hiệu quả thiết thực trong chăm sóc đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên.
Hàng năm, Hội đã tích cực vận động tặng quà tết cho người mù, kết quả đã vận động được 1440 suất quà cho 94 hội viên, tổng giá trị là 432.000.000đ. Ngoài ra có 48 hội viên được nhận được quà tết nguyên đán theo nghị quyết số 31/2016/NQ-HĐND, ngày 13/12/2016 của HĐND tỉnh với số tiền 250.000đ/hội viên, tổng cộng 60.000.000đ. Bên cạnh đó, hội viên hội người mù được UBND huyện quan tâm cấp kinh phí đi học nghề trong độ tuổi lao động. Kết quả có 05 hội viên tham gia học nghề bấm huyệt; làm chổi đót, tăm tre, kết quả có một số học viên đã ra nghề. Công tác chăm lo quyền lợi hợp pháp và hoạt động tình nghĩa của Hội là: Bảo vệ các quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho Hội viên; Tổ chức thăm, viếng khi có Hội viên ốm đau và qua đời.
   
Đồng chí Lê Văn Thắng – Chủ tịch Hội Người m&ugrav
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 227.492
Số người trực tuyến
   Hiện có: 16   Khách