A+ A A-   
  08/10/2018 03:48        

Hội Người cao tuổi huyện Khánh Vĩnh tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam.

Sáng ngày 01/10, tại hội trường UBMT TQVN huyện Khánh Vĩnh, Hội Người cao tuổi huyện (Hội NCT) tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế NCT và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Đến dự có ông Mấu Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh; ông Nguyễn Đức Trí - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Cao Xuân Thiện – Chủ tịch UBMT TQVN huyện; ông Nguyễn Quốc Quang – Phó Chủ tịch UBMT TQVN huyện – Trưởng Ban Hội NCT huyện; đại diện các ban ngành, đoàn thể và hơn 40 hội viên tiêu biểu của Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn cùng về dự.
   
Ông Nguyễn Quốc Quang – Phó Chủ tịch UBMT TQVN huyện – Trưởng Ban Hội NCT huyện ôn lại truyền thống của Hội Người cao tuổi.

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu được ôn lại truyền thống của Hội Người cao tuổi và những đóng góp của hội viên thông qua các phong trào “Tuổi cao – gương sáng”, “Ông bà mẫu mực, con cháu hiếu thảo” , “Mắt sáng cho NCT”, phát huy vai trò NCT tham gia tích cực và có hiệu quả chương trình “NCT bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”. Qua đó, nhằm khơi dậy niềm tin, lòng tự hào của của Hội Người cao tuổi Việt Nam nói chung, Hội Người cao tuổi huyện nói riêng trong việc vận động hội viên, con cháu trong gia đình và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần cùng thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng huyện Khánh Vĩnh văn minh, giàu đẹp.
Phát biểu tại buổi kỷ niệm, ông Mấu Văn Phi đánh giá cao các phong trào hoạt động của Hội Người cao tuổi, ông cũng mong rằng Hội Người cao tuổi của các xã, thị trấn tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho con cháu. Mong các cụ sống lâu, sống khỏe, sống có ích, tuyên truyền đến hội viên và nhân dân thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của địa phương. 

Minh Hằng
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 224.958
Số người trực tuyến
   Hiện có: 7   Khách