Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Huyện Khánh Vĩnh: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với UBND huyện tổ chức Lễ phát động Quỹ vì người nghèo năm 2018.
     A+ A A-   
  23/11/2018 06:26        

Huyện Khánh Vĩnh: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với UBND huyện tổ chức Lễ phát động Quỹ vì người nghèo năm 2018.

Căn cứ Thông báo kết luận số 111/TB – UBND ngày 14/11/2018 của UBND huyện Khánh Vĩnh tại cuộc họp Ban Tổ chức Lễ phát động Quỹ vì người nghèo năm 2018.
Sáng ngày 16/11/2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Vĩnh phối hợp với UBND huyện tổ chức Lễ phát động Quỹ vì người nghèo năm 2018. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Đồng – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh; Nguyễn Đức Trí- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Mấu Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban Tổ chức lễ phát động; đồng chí Cao Xuân Thiện - Chủ tịch UBMT TQVN huyện – Phó Ban Tổ chức lễ phát động, các lãnh đạo Ban, Ngành, Đoàn thể; các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, nhân dân, chiến sĩ, công nhân, viên chức trên địa bàn huyện.
Tại buổi lễ phát động, đồng chí Mấu Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban Tổ chức lễ phát động, đồng chí đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần, giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo; đồng chí Cao Xuân Thiện - Chủ tịch UBMT TQVN huyện đọc lời kêu gọi ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”, các ngành, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài Huyện tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo của Huyện. 
    
Các ban, ngành ủng hộ Quỹ

Với sự quan tâm nhiệt tình ủng hộ của các tập thể, cá nhân tích cực tham gia đóng góp ủng hộ "Quỹ vì người nghèo" trong buổi lễ đã đóng góp 115.000.000đ (tính đến chiều ngày 16/11/2018.)

Với kết quả đạt được, Ban vận động Quỹ vì người nghèo sẽ tham mưu Thường trực Huyện ủy để hỗ trợ sửa chữa, xây dựng mới cho những hộ nghèo chưa có nhà ở hoặc cây con giống cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn về tinh thần và vật chất, tạo điều kiện cho người nghèo vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.
Cũng tại buổi lễ phát động, đồng chí Võ Ngọc Ánh - Ủy viên Ban Thường trực UBMT Tỉnh đã trao 10 suất quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất 1.000.000đ.
        
 

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 227.491
Số người trực tuyến
   Hiện có: 16   Khách