A+ A A-   
  30/05/2016 16:43        

Tập huấn công tác bảo đảm an toàn thực phẩm bếp ăn tập thể trong các trường học trên địa bàn huyện khánh Vĩnh năm 2016

     Ngày 30/5/2016 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa huyện Khánh Vĩnh, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng Y tế Khánh Vĩnh, Trung tâm Y tế Khánh Vĩnh tổ chức lớp tập huấn tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm cho các bếp ăn tập thể trong các trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh; tham dự lớp tập huấn có trên 120 người đang trực tiếp làm công tác chế biến thực phẩm và các nhân viên phục vụ tại các bếp ăn tập thể trong các trường mầm non, tiểu học trên huyện Khánh Vĩnh.


Báo cáo viên của Chi cục An toàn thực phẩm tại buổi tập huấn

     Nội dung các chuyên đề được trình bày trong buổi tập huấn như: Ngộ độc thực phẩm; cách lựa chọn, bảo quản và chế biến thực phẩm an toàn; một số quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm; nhu cầu dinh dưỡng cho một buổi ăn… và 100% người tham gia tập huấn đã được kiểm tra xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm.
      Tại buổi tập huấn trên, các học viên đã mạnh dạn đưa ra các thắc mắc về an toàn thực phẩm để được giải đáp và rất tán đồng về việc tổ chức lớp tập huấn này. Các học viên mong muốn sẽ được tham gia các lớp tập huấn về an toàn thực phẩm để nâng cao kiến thức cho bản thân nhằm quản lý tốt các bếp ăn tập thể của mình, phòng ngừa xảy ra ngộ độc thực phẩm trong cơ quan trường học./.

 Phòng Y tế Khánh Vĩnh
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.628
Số người trực tuyến
   Hiện có: 4   Khách