A+ A A-   
  21/01/2020 10:08        

Đoàn công tác của Đơn vị Đỡ đầu lên thăm và Tặng quà cho bà con nhân dân xã Khánh Bình

Để tiếp tục thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách Nhà nước của UBND Tỉnh Khánh Hòa về công tác xã hội tình nghĩa, xóa đói giảm nhèo bền vững; phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp giũa các cơ quan, đơn vị của Tỉnh với Đảng ủy, UBND xã Khánh Bình. Việc hỗ trợ tặng quà và động viên các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo góp cùng địa phương tạo điều kiện cho bà con miền núi xóa đói, giảm nghèo bền vững và vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Ngày 11/01/2020 các cơ quan đỡ đầu của Tỉnh Khánh Hòa lên thăm và tặng quà nhân dịp têt cổ truyền Canh tý năm 2020 cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh.

Đoàn công tác tặng quà UBND xã Khánh Bình

Các cơ quan, đơn vị được phân công giúp đỡ xã Khánh Bình - huyện Khánh Vĩnh (theo Quyết định số 2907/QĐ-UBND ngày 28/9/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh) Gồm các cơ quan như: Công an tỉnh (đơn vị Trưởng nhóm); Trại giam A2 - Bộ Công an; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa; Tiểu đoàn 1 thuộc Lữ đoàn 132 - Bộ Tư lệnh thông tin và Công an huyện Khánh Vĩnh.

Tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn; đợt này khác với mọi lần khác đó là bằng hiện vật không bằng gói bánh, mắm, bột ngọt, gạo v.v. Mà đoàn công tác của Tỉnh Khánh Hòa lên tặng cho các hộ chính sách, hộ nghèo mỗi gia đình một con bò cái giống, đợt này được đoàn tặng 02 con tổng trị giá là 30.000.000 (Ba mươi triệu đồng) mỗi con 15.000.000 (Mười năm triệu). đợt này được Đảng ủy, UBND xã chọn hai gia gia chính sách và hộ nghèo đó là ông Cao Thị Nay Thôn Bến Lễ, Bà Cao Văn Hưng hộ khó khăn thuộc thôn Ba Dùi.

Phát biểu tại buổi chúc tết và tặng quà, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Nhàn Phó giám đốc Công an Tỉnh Khánh Hòa Trưởng đoàn công tác đã nhấn mạnh: mong 2 hộ được tặng bò đợt này cố gắng chăm sóc bò phát triển để sinh sản giúp xóa đói giảm nghèo hộ gia đình; đồng chí cũng mong muốn mỗi năm đoàn công tác của tỉnh Khánh hòa lên thăm được Đảng ủy, HĐND, UBND xã và bà con xã nhà báo cáo với đoàn công tác đã có bò sinh sản và phát triển tốt.

Đoàn công tác trao tặng bò cho  hộ dân

hay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Khánh Bình đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn và tri ân công ơn với đoàn công tác của các cơ quan đỡ đầu của tỉnh Khánh Hòa, đã và đang giúp đỡ cho bà con nhân dân xã Khánh Bình phát triển về kinh tế, hỗ trợ cho bà con lúc còn khó khăn về đời sống.

                                                                                                                                                                                                                               Nguyễn Hữu Mùi

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 152.632
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách