A+ A A-   
  09/02/2023 13:54        

GIAO BAN THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN THÁNG 02/2023

Thực hiện theo quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; ngày 07/02/2023, ông Mấu Văn Phi - Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì cuộc họp giao ban Thường trực HĐND huyện tháng 02 năm 2023.Tham dự buổi giao ban có bà Mấu Thị Thanh Tâm - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Lãnh đạo 03 ban của HĐND huyện, Lãnh đạo và Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại cuộc họp giao ban tháng 02/2023, tập thể Thường trực HĐND huyện đã cho ý kiến đối với các nội dung: Kế hoạch hoạt động năm 2023 của Thường trực HĐND huyện; nghe báo cáo tình hình hoạt động của các Ban HĐND huyện và các kiến nghị, đề xuất. Cũng tại cuộc họp, Thường trực HĐND huyện đã thống nhất các nội dung có liên quan tổ chức họp giao ban Thường trực, 03 Ban HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã, thị trấn đầu năm 2023 vào tháng 02/2023 để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

 

Các đồng chí Thường trực HĐND huyện tại buổi giao ban tháng 02/2023.

Kết luận tại buổi giao ban tháng 02/2023, ông Mấu Văn Phi đã kết luận, chỉ đạo giao nhiệm vụ cho các cơ quan, cá nhân để tham mưu triển khai thực hiện các nội dung hoạt động của Thường trực HĐND huyện theo quy định./.

Nhật Hồng - VP.HĐND&UBND huyện.

         

         

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 165.256
Số người trực tuyến
   Hiện có: 11   Khách