A+ A A-   
  20/06/2023 00:00        

Đội bóng Thị trấn Khánh Vĩnh giành cúp vô địch Giải Futsal U13 năm nay

Sáng ngày 20/6, Ban tổ chức Giải Futsal U13 huyện Khánh Vĩnh tổ chức lễ khai mạc tại Nhà thi đấu của huyện.

Tham gia tranh đấu Giải vô địch Futsal U13 năm nay thu hút gần 100 vận động viên và huấn luyện viên đến từ 09 đơn vị gồm thị trấn Khánh Vĩnh; các xã Khánh Nam, Khánh Trung, Khánh Thượng, Khánh Thành, Giang Ly, Khánh Hiệp, Khánh Bình và xã Khánh Đông. Giải được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm các đội nhất, nhì từng bảng thi đấu bán kết. Giải đấu diễn ra nhằm tiếp tục triển khai và duy trì phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà.

 

Bà Ca Tông Thị Mến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức giải

ông Huỳnh Công Nhân - Giám đốc TTVHTTTT, Phó ban Tổ chức giải trao hoa cho các đội tham gia

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người; vì vậy, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho toàn dân, nhất là lực lượng thanh thiếu niên. Trong những năm qua, phong trào môn bóng đá ngày càng thu hút đông đảo quần chúng nhân dân cùng tham gia tập luyện, với chất lượng chuyên môn kỹ thuật ngày càng cao. Đặc biệt là các em lứa tuổi học sinh nhi đồng, nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ cho huyện, việc tổ chức các hoạt động phong trào thể dục thể thao là một nhu cầu cần thiết, đòi hỏi sự quan tâm của toàn xã hội, của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Thông qua các hoạt động là nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố tích cực, sáng tạo để nâng cao sức khỏe, mở mang trí tuệ, nâng cao thể lực và vóc dáng của con người Việt Nam.

Phát triển thể dục, thể thao và đặc biệt là môn thể thao bóng đá luôn được các đơn vị quan tâm và có sự đầu tư, hỗ trợ để các đội bóng  tham gia thi đấu nhằm đạt được kết quả cao nhất. Qua giải bóng đá lần này có thể đánh giá thực lực và sự quan tâm đến phong trào của các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành trong huyện; đồng thời cũng là dịp tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu, học tập cho các em thiếu niên trong dịp hè giúp các em phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần, góp phần mang lại lối sống lành mạnh và nhu cầu hưởng thụ trong đời sống văn hóa tinh thần của bà con nhân dân trên địa bàn huyện. 

 

Ông Huỳnh Công Nhân - Giám đốc TTVHTTTT trao giải cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc nhất trong giải đấu

Nguyễn Hằng

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 167.145
Số người trực tuyến
   Hiện có: 9   Khách