A+ A A-   
  13/05/2019 07:09        

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo của huyện Khánh Vĩnh

Sáng ngày 10/5/2019, tại Trụ sở UBND xã Sơn Thái, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam tổ chức thăm và tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo thuộc 04 xã cánh Tây của huyện Khánh Vĩnh.
Đối tượng được xét chọn nhận quà là các gia đình thuộc hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số nằm trong danh sách dự kiến thoát nghèo của các xã trong năm 2019. Mỗi phần quà gồm một số nhu yếu phẩm như: gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo, mì tôm, sữa... trị giá 450.000đ/suất; trong đó, xã Sơn Thái nhận được 70 suất, xã Khánh Thượng nhận được 50 suất và 02 xã: Giang Ly, Liên Sang mỗi xã nhận được 40 suất quà.
    
Người dân phấn khởi, tập trung chuẩn bị nhận quà
Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch ANEX Việt Nam có trụ sở làm việc tại tòa nhà VNPT Khánh Hòa số 07 đường Lê Thánh Tôn, thành phố Nha Trang. Chính thức đi vào hoạt động ngày 15/5/2014, với ngành nghề chính là kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Việt Nam; cụ thể là cung cấp dịch vụ lưu trú, dịch vụ vận chuyển và tour tham quan du lịch.
    
Đại diện Công ty trao quà cho các hộ dân
Với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo UBND huyện và sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, hy vọng rằng người dân Khánh Vĩnh, đặc biệt là các hộ nghèo sẽ được hỗ trợ nhiều hơn về vật chất và tinh thần góp phần vươn lên thoát nghèo trong thời gian đến.
Đức Khôi
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 188.322
Số người trực tuyến
   Hiện có: 7   Khách