A+ A A-   
  29/04/2017 07:49        

Huyện Khánh Vĩnh: UBND Xã Khánh Phú tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2017.


     Sáng ngày 28/4/2017, tại UBND xã Khánh Phú đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2017. Tham dự có ông Phạm Ngọc Cường – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; Ông Nguyễn Quốc Chiến - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao; về phía địa phương có các đồng chí lãnh đạo đảng, Hội đồng nhân dân, UBND và các tổ chức đoàn thể của xã; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trường học trong và 13 đội với 110 vận động viên tham gia thi đấu .

 



Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội thể dục thể thao


     Chương trình khai mạc diễn ra trong không khí trang trọng và tươi vui với các tiết mục văn nghệ đồng diễn erobic khá đặc sắc của các học sinh tiểu học và điệu nhảy sôi động của các đoàn viên xã. Các đội tham gia Đại hội thể dục thể thao lần này và tổ trọng tài được tặng hoa và trao cờ lưu niệm từ Ban tổ chức. Đại diện vận động viên lên hứa quyết tâm thi đấu để đạt được thành tích cao và đại diện tổ trọng tài tuyên thệ thực hiện nhiệm vụ một cách công bằng, khách quan và đúng điều lệ của từng môn thi đấu.

 



Đại diện Ban tổ chức thông qua chương trình Đại hội thể dục thể thao

 



Văn nghệ chào mừng Đại hội thể dục thể thao


     Sau chương trình khai mạc các đội tiến hành thi đấu ở 03 môn thi: Đẩy gậy, kéo co và đi cà kheo.
      Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và cao thượng. Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2017 của xã Khánh Phú đã đạt được nhiều thành tích rất đáng khích lệ. Kết quả Đại hội thể dục thể thao lần này: Đội Hội nông dân đạt giải giải nhất; Đội lực lượng-công an-xã đội đạt giải Nhì; Đội Trường Tiểu học Khánh Phú đạt giải Ba.

 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 236.519
Số người trực tuyến
   Hiện có: 2   Khách