A+ A A-   
  21/04/2016 06:29        

Hội nghị tổng kết công tác hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2011-2016

      Ngày 21/04/2016 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Khánh Bình. HĐND xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.
      Về dự có các đồng chí đại biểu HĐND Huyện Khánh Vĩnh, ứng cử tại địa bàn cánh bắc, 25 đại biểu HĐND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã cũng có mặt trong buổi hội nghị tổng kết; chủ trì và điều hành Hội nghị đồng chí Phan Đình Tuyến Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND xã và Thường trực HĐND xã.
      Trong hội nghị tổng kết HĐND xã đã đánh giá hoạt động nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2016-2021. Từ đầu nhiệm kỳ HĐND xã Khánh Bình có được những thuận lợi cơ bản như: có sự lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Huyện ủy, HĐND huyện và các phòng, ban Huyện, cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình ủng hộ, Số lượng, chất lượng của thành viên HĐND xã được đảm bảo đúng quy định, có trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, có kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành... đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Có sự cộng tác của các ban ngành hoạt động ngày càng có hiệu quả góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.



     Trong nhiệm kỳ qua, HĐND xã đã tổ chức các cuộc họp thường kỳ, bất thường, lãnh đạo UBND xã tổ chức tốt công tác điều hành của UBND xã, để đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ chỉ đạo, điều hành các hoạt động kinh tế xã hội ở địa phương. Các thành viên HĐND xã thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công phụ trách theo từng lĩnh vực tại đại phương, phát huy tốt vai trò giám sát thực hiện tốt các mối quan hệ thống nhất giữa tập thể cùng với các ban ngành đoàn thể, tạo sự thống nhất trong tất cả các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn xã.
     HĐND xã đã và đang chuyển biến mạnh mẽ từ các thành viên là đại biểu HĐND xã để góp phần công cuộc xây dựng nông thôn mới ấm no hạnh phúc tới từng bà con trong xã, vì thế đại biểu HĐND xã tin tưởng rằng các đại biểu nhiệm kỳ tới sẽ là động lực phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo bền vững của xã nhà trong các năm tiếp theo.
      Trong Hội nghị có các báo cáo giải trình của UBND xã, tham luận của đại biểu HĐND xã, báo cáo giám sát của UBMTTQ xã đã làm thêm phong phú sinh động cho báo cáo hoạt động của HĐND xã nhiệm kỳ qua.
      Nhiệm kỳ 2011-2016 đã kết thúc, hội nghị tin tưởng rằng nhiệm kỳ 2016-2021 các đại biểu trúng cử phải phát huy hết vai trò của người đại biểu để thể hiện ý chí, nguyện vọng của nhân dân, xây dựng v&
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 237.417
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách