A+ A A-   
  11/04/2016 03:54        

Xã Cầu Bà-Khánh Vĩnh: Hội đồng nhân dân xã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016

     Sáng ngày 07/4/2016, xã Cầu Bà đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Hội đồng nhân dân xã khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016. Tham dự Hội nghị có Thường trực Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo xã và các vị đại biểu HĐND xã Cầu Bà.
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của HĐND xã khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Hoạt động của Hội đồng nhân dân xã có nhiều đổi mới về tổ chức và hoạt động, chất lượng các kỳ họp Hội đồng nhân dân từng bước được nâng lên. Trong nhiệm kì đã xây dựng và ban hành 51 Nghị quyết, các Nghị quyết được ban hành phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội , an ninh quốc phòng của địa phương. Vai trò của HĐND xã được phát huy, công tác tiếp xúc cử tri được tổ chức thường xuyên. Các vị đại biểu Hội đồng nhân dân lắng nghe, tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Hội đồng nhân dân.


 Quang cảnh hội nghị.

     Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, HĐND xã Cầu Bà sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hăng hái tham gia bầu cử và giám sát công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, thực hiện tốt chương trình giám sát năm 2016 theo Nghị quyết đã ban hành, nâng cao chất lượng các kỳ họp theo Luật định, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quyết định và giám sát đúng trọng tâm, phù hợp với nhiệm vụ cấp trên giao và tình hình thực tế tại địa phương. Bên cạnh đó, HĐND xã sẽ tích cực tham gia với các đoàn giám sát của HĐND cấp trên, phối hợp trong công tác tổ chức tiếp xúc cử tri tại địa phương, các buổi hội họp, học tập kinh nghiệm do Thường trực HĐND và các ban HĐND huyện tổ chức.
Nhân dịp này UBND xã đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động, tổ chức HĐND xã khóa X, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Ông: Sa Lương – Chủ tịch HĐND xã tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân

Hội nghị tổng kết HĐND xã Cầu Bà khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 đã thành công tốt đẹp./.
Phương Thảo
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.676
Số người trực tuyến
   Hiện có: 10   Khách