A+ A A-   
  10/07/2015 04:33        

Sông Cầu tổ chức hội thi tuyên truyền kiến thức pháp luật

     Tối ngày 09/07/2015 tại Ủy ban nhân dân xã Sông Cầu đã diễn ra Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật năm 2015 để tuyên truyền, phổ biến cho người dân về những quy định của luật pháp nước CHXHCNVN dành cho đối tượng là công dân của 03 thôn trong xã.
      Đến dự hội thi có ông Trần Đình Phúc –Chủ tịch ủy ban nhân dân xã -Trưởng ban tổ chức hội thi cùng các đại biểu là lãnh đạo của Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã. Về phía Ban giám khảo hội thi có ông Lê Ngọc Thảo – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã – Trưởng ban giám khảo cùng các đồng chí chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ, công chức Tư pháp xã và một số đồng chí của tổ thư ký hội thi.


Ông Trần Đình Phúc – Chủ tịch UBND xã khai mạc Hội thi

      Hội thi diễn ra sôi nổi với 04 phần thi: Thi chảo hỏi, thi lý thuyết, thi tình huống, thi tiểu phẩm, đặc biệt có phần thi phụ trả lời câu hỏi có thưởng dành cho khán giả cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc xen kẽ giữa các phần thi. Các phần thi xoay quanh chủ đề về: Luật hôn nhân và gia đình, luật bảo vệ rừng, luật khiếu nại và tố cáo. Riêng phần thi lý thuyết có 03 vòng thi với 03 chủ đề câu hỏi dành cho cả 03 đội thi. Về phần thi tình huống và thi tiểu phẩm mỗi đội được bốc thăm 01 câu hỏi tình huống và diễn 01 tiểu phẩm về 01 trong 03 chủ đề mà hội thi đưa ra. Hội thi đã diễn ra trong thời tiết không được thuận lợi nhưng đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân xã nhà đến xem và cổ vũ cho hội thi.


Tiết mục tiểu phẩm trong hội thi

      Trải qua 04 phần thi hấp dẫn và quyết liệt kết quả giải nhất chung cuộc thuộc về đội thi của Thôn Nam, giải nhì Thôn Tây và giải ba Thôn Đông. Trong các phần thi thì phần thi mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhất và để lại nhiều suy ngẫm nhất cho khán giả là phần thi tiểu phẩm, trong phần thi này hội thi đã đưa ra 01 cơ cấu giải phụ dành cho diễn viên xuất sắc nhất cho 01 thành viên của đội Thôn Đông để khuyến khích tinh thần tham gia của các thành viên đã góp phần tạo nên sự thành công của hội thi.
      Đây cũng l&agra
 
Tuyển dụng công chức, viên chức, lao động
Giới thiệu
Thủ tục hành chínhTin nổi bật
Tổ chức hành chính
Thông tin hoạt động
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo điều hành
Cải cách hành chính
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - Chiến lược - Kế hoạch dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến
Dự án - Hạng mục đầu tư
Chương trình - Đề tài nghiên cứu khoa học
Hệ thống QLCL TCVN ISO Công bố, công khai danh mục TTHCCông bố, công khai quy trình nội bộSức khỏe - Y tếCông nghệ thông tinBảo hiểm xã hộiChứng thư số
Công khai
Đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng CNTTĐấu tranh chống diễn biến hòa bình Đường dây nóngHoạt động thanh tra Học tập tấm gương đạo đức HCMKho bạc nhà nước Khánh Vĩnh
Chuyển đổi số
Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏDỰ THẢO LẤY Ý KIẾN GÓP ÝLỊCH TIẾP CÔNG DÂNTuyên truyền
Thống kê - Báo cáo

Liên kết banner

Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 170.445
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách